Điện lực Long Biên đạt giải Nhất hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVN HANOI năm 2014

Thứ ba, 18/11/2014 15:04

(ĐCSVN)Vừa qua, công ty Điện lực Long Biên đã xuất sắc vượt qua 5 đội bạn để giành giải Nhất tại vòng chung kết Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014 của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.

 

Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam trao giải thưởng cấp Tập đoàn tại Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi EVN HANOI - năm 2014 


Vòng chung kết Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi của EVN HANOI năm 2014 gồm 6 đội thi: Công ty Điện lực Long Biên, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hà Đông và Ứng Hòa. Đây là những đội xuất sắc nhất được lựa chọn từ 30 đội thi đến từ 29 công ty điện lực quận, huyện và Trung tâm Điều độ - Thông tin Điện lực Hà Nội thuộc EVN HANOI.

Trải qua 3 phần thi: Chào hỏi; Kiến thức và Kỹ năng giao tiếp, Công ty Điện lực Long Biên đã xuất sắc giành giải Nhất của Hội thi. Giải Nhì và giải Ba được trao lần lượt cho Công ty Điện lực Hai Bà Trưng và Công ty Điện lực Đống Đa. 3 đội còn lại đạt giải Khuyến khích.

Trước đó, từ ngày 26/9/2014 đến 10/10/2014, EVN HANOI đã tổ chức 5 cụm thi sơ khảo. Hội thi thực sự là sân chơi hữu ích để các đơn vị học hỏi, giao lưu nghiệp vụ, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, trình độ chuyên môn, tay nghề, rèn luyện kỹ năng, tác phong làm việc, giao tiếp ứng xử của CBCVN và người lao động theo phương châm tận tâm, chuyên nghiệp, văn minh trong công tác dịch vụ khách hàng; phát huy những việc làm tốt, khắc phục những tồn tại, bất cập, tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong việc xây dựng mối quan hệ hài hoà với khách hàng, tạo sự đồng thuận của xã hội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của EVN HANOI trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo.

Ông Nguyễn Quang Trung - Phó tổng giám đốc EVN HANOI cho biết: Với mục đích phát huy những thành tích đã đạt được của năm “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng 2013”, Hội thi tiếp tục nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh của EVN nói chung và EVN HANOI nói riêng trong cộng đồng xã hội, đồng thời là hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2014).

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực