EVN HCMC tổ chức Hội thi thợ giỏi

Thứ tư, 19/11/2014 10:28

(ĐCSVN) - Hội thi Thợ giỏi EVN HCMC vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh tập trung gần 100 thợ giỏi đến từ các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã sôi nổi tranh tài và khẳng định được những kỹ năng chuyên môn cũng như tay nghề chuyên nghiệp của mình.

 

Cá nhân, tập thể đạt giải tại Hội thi - Ảnh: Mạnh Cường (EVN HCMC) 


Đây là một trong những hoạt động định kỳ nhằm bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho đội ngũ CBCNV toàn ngành. Nội dung Hội thi bao gồm các phần thi chuyên biệt dành cho các nhóm nghề: "Quản lý vận hành đường dây và trạm trung, hạ áp"; "Quản lý vận hành đường dây 110kV"; "Quản lý vận hành trạm 110kV". Thông qua các câu hỏi lý thuyết và đặc biệt là các tình huống thực hành điển hình, thí sinh của 26 đội thi đã sôi nổi tranh tài, thể hiện được nhiều kỹ năng chuyên môn sáng tạo và ý thức kỷ luật lao động cao.

Ông Nguyễn Minh Nhựt, Chủ tịch Công đoàn EVN HCMC cho biết, thông qua Hội thi Ban lãnh đạo Tổng công ty mong muốn các anh chị em công nhân tiếp tục trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ để cùng xây dựng đội ngũ CBCNV của Tổng công ty vững vàng về chuyên môn, thành thạo về tay nghề; xây dựng tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động nhằm đáp ứng yêu cầu đảm bảo cung cấp điện ngày càng cao cho thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, chuyên nghiệp, Hội thi thợ giỏi EVN HCMC đã kết thúc thành công. Các cá nhân, tập thể xuất sắc được lựa chọn qua hội thi sẽ đại diện cho Tổng công ty tham dự hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam dự kiến diễn ra vào cuối tháng 11/2014. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Điện Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2014).

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực