Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương làm việc với Tập đoàn Thiết bị Power China

Thứ ba, 26/12/2023 18:30
(ĐCSVN) - Sáng 26/12, tại Hà Nội, ông Phạm Hồng Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp và làm việc với ông Fu Yong – Chủ tịch Tập đoàn Thiết bị Power China và ông Xiao Cong – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tập đoàn Thiết bị Power China trao đổi về chương trình hợp tác

 

Tập đoàn Thiết bị Power China là doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn Power China (doanh nghiệp đứng thứ 100 trong danh sách Fortune Global 500 và xếp ở vị trí 29/500 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc năm 2022), hoạt động trong lĩnh vực năng lượng, thiết bị điện, thiết bị năng lượng mới, xây dựng cơ sở hạ tầng.

Tại buổi làm việc, Ông Fu Yong cho biết, Tập đoàn Thiết bị Power China rất mong muốn được hợp tác với EVN, đặc biệt là trong các lĩnh vực thủy điện tích năng, mở rộng các nhà máy thủy điện hiện hữu, điện gió ngoài khơi…

Về phía EVN, ông Phạm Hồng Phương – Phó Tổng giám đốc EVN chia sẻ các hoạt động của EVN trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đảm bảo cung ứng điện cho đất nước, trong đó có các dự án mở rộng các nhà máy thủy điện, dự án thủy điện tích năng mà EVN đang triển khai...

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên cũng đã trao đổi về hoạt động của hai doanh nghiệp cũng như khả năng hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới./.

Hà Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực