Các nhà máy thủy điện trên hệ thống Vu Gia ký kết quy chế phòng chống lụt bão

Thứ bảy, 06/08/2011 15:10

(ĐCSVN)- Ngày 05/8/2011, tại thành Đà Nẵng, Công ty cổ phần thủy điện A Vương - Tập đoàn Điện lực Việt Nam chủ trì tổ chức Lễ ký kết quy chế phối hợp Phòng chống lụt bão (PCLB) của các công trình thủy điện trên lưu vực sông Vu Gia, tỉnh Quảng Nam. Tham dự Lễ ký kết có đại diện các chủ hồ chứa thủy điện, nằm trên hệ thống sông Vu Gia và các Ban ngành liên quan.

 

 Toàn cảnh buổi lễ ký kết


Sau khi bàn bạc, thảo luận, các bên đã thống nhất và tiến hành ký kết các quy chế phối hợp PCLB, với mục đích tạo được sự thống nhất giữa các bên liên quan, nâng cao hiệu quả thực hiện công tác PCLB, giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai gây ra cho các dự án thủy điện và vùng hạ du sông Vu Gia; đảm bảo thông tin liên lạc, đảm bảo sự phối hợp điều hành trong công tác thi công công trình và vận hành các hồ chứa trong mùa mưa lũ. Đây là động thái tích cực quan tâm của các chủ hồ trong việc chú trọng việc vận hành hồ chứa hiệu quả, an toàn.

Hiện nay, trên hệ thống sông Vu Gia có 07 dự án công trình thủy điện lớn, trong đó 2 nhà máy đã được đưa vào vận hành là thủy điện A Vương và thủy điện Sông Côn./.


 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực