Công ty cổ phần thủy điện A Vương tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2010

Thứ sáu, 21/01/2011 17:47

(ĐCSVN) - Ngày 20/01/2011, tại thành phố Đà Nẵng, Công ty cổ phần thủy điện A Vương (AVC) đã tổ chức “Tổng kết sản xuất kinh doanh và Hội nghị người lao động năm 2010 – mục tiêu năm 2011”. Ông Nguyễn Văn Lê, Chủ tịch HĐQT AVC chủ trì Hội nghị.

Năm 2010 vừa qua, việc tổ chức Khánh thành nhà máy thủy điện A Vương đã đánh dấu cho sự thành công trong công tác quản lý Dự án thủy điện A Vương. Nhà máy thủy điện A Vương gồm hai tổ máy, tổng công suất 210 MW, điện lượng trung bình hằng năm 815 triệu Kwh được hòa lưới điện vào lưới điện Quốc gia từ tháng 10/2008. Tại Hội nghị TGĐ Nguyễn Trâm đã nêu tình hình sản xuất điện thương phẩm của Nhà máy trong năm 2010 đạt 130% so với kế hoạch, Nhà máy vận hành an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị, suất sự cố giảm 10% so với năm 2009; Công tác tư vấn Quản lý dự án thủy điện Sông Bung 4A đảm bảo thi công an toàn, chất lượng và đạt tiến độ do Chủ đầu tư đề ra, mục tiêu phát điện cả 2 tổ máy trong năm 2012; Công tác đầu tư phát triển, triển khai nghiên cứu sản xuất, chế tạo và lắp đặt hoàn chỉnh Turbin-Máy phát điện 30kW; Hợp tác với Đại học Bách Khoa Đà Nẵng tạo điều kiện cho việc thực tập, nghiên cứu khoa học thực tế ngay tại công trường; Thu nhập của CBCNV được tăng bình quân từ 10-15% so với năm 2009; Đang từng bước hình thành văn hóa doanh nghiệp thông qua các chuẩn mực EVN đã ban hành.
 
Đối với công tác quan hệ cộng đồng, trong năm 2010, AVC đã tiến hành tổ chức phối hợp với địa phương tuyên truyền PCLB giảm nhẹ thiên tai và giúp người dân hiểu rõ hơn về vai trò của Thủy điện trong việc điều tiết nước cho hạ du. Hội nghị lần này diễn ra trong không khí sôi nổi, với các ý kiến của các CBCNV và sự đồng thuận nhất trí trong các bản thỏa hiệp giữa người lao động và người sử dụng lao động đúng theo chủ trương, pháp luật của Nhà nước. Với 16 danh hiệu Chiến sỹ thi đua Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), 13 bằng khen EVN và 43 giấy khen do Công ty AVC cho các đơn vị & cá nhân xuất sắc trong lao động sản xuất; Đặc biệt, trong năm 2010, AVC đã được Bộ Công Thương trao danh hiệu Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua.

Qua một năm triển khai phát triển một cách đồng bộ, AVC hướng đến mục tiêu 2011 vận hành an toàn tuyệt đối Nhà máy thủy điện A Vương, đạt mục tiêu điện thương phẩm đề ra; hoàn thiện các thủ tục quản lý và được công nhận ISO 9000; xây dựng tính chuyên nghiệp, định mức công việc theo từng chức danh, chuyển từ kiểm soát lao động theo thời gian sang đánh giá công việc theo khối lượng và chất lượng./. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực