Công ty cổ phần thủy điện A Vương: ủng hộ cho đồng bào bị ảnh hưởng do mưa bão

Thứ năm, 24/11/2011 14:17

(ĐCSVN) - Do mưa lũ kéo dài, tại địa bàn xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra sạt lở đất, làm hư hỏng dãy nhà công vụ của cán bộ, khu nội trú của học sinh trường Phổ thông cơ sở xã.

 

 Công ty A Vương trao quà cho Lãnh đạo xã Dang


Ngày 23/11, theo văn bản kêu gọi của chính quyền, nhà trường xã Dang, tổ chức Công Đoàn, Cán bộ Công nhân viên Công ty cổ phần thủy điện A Vương với tinh thần tương thân tương ái, đã quyên góp ủng hộ áo quần, sách vở và số tiền trị giá 50 triệu đồng. Món quà này tuy không lớn nhưng thực sự rất ý nghĩa, kịp thời góp phần vào kinh phí xây dựng cơ sở vật chất tạm thời, giúp cán bộ, các em học sinh có được những ngôi nhà tạm, đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ.

Được biết, tại xã Dang, năm học 2011-2012, nhà trường có 396 học sinh, tất cả đều là con em người Cơ-Tu, trong đó 146 em là học sinh trung học cơ sở, phần lớn các em từ các thôn xa đến sinh sống và học tập tại trường. Hiện nay, nhà trường bố trí ăn ở tạm phòng học và một số nhà dân lân cận, đời sống và học tập của các em càng khó khăn hơn.

Tại chuyến đi trao tặng, lãnh đạo Công ty cổ phần thủy điện A Vương đã có những góp ý thiết thực nhằm cùng chính quyền địa phương có những giải pháp cần thiết, góp phần xây dựng đời sống đồng bào địa phương ngày càng được cải thiện tốt hơn./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực