Công ty Điện lực Thủ Đức hướng tới việc phục vụ khách hàng tốt nhất

Thứ sáu, 27/05/2011 21:20

Một điểm thu cước điện

(ĐCSVN) - Vừa qua, Công ty Điện lực Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức buổi giao lưu với 34 điểm thu tiền điện của các bưu cục; ngân hàng trong quận, nhằm trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác phục vụ khách hàng.

Tại buổi giao lưu, đã có nhiều kiến nghị được đưa ra đối với Công ty Điện lực, đặc biệt là những phản ánh liên quan đến công tác thu tiền điện như: Hệ thống mạng đôi lúc không ổn định, làm cho khách hàng phải chờ đợi, không in được hóa đơn; việc khách hàng thanh toán qua ngân hàng bằng hình thức trích tiền tự động còn có hạn chế…

Để công việc thu tiền điện của các điểm thu được thuận lợi, hiệu quả, Công ty Điện lực Thủ Đức cũng đã hướng dẫn những thông tin để khách hàng nhận biết điểm thu tiền điện; hướng dẫn cách trả lời khách hàng trong việc thu phí và thanh toán hết nợ (nếu có)….

Công ty cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ hơn với các điểm thu hộ để đảm bảo việc phục vụ khách hàng một cách tốt nhất./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực