Điện lực TP. Hồ Chí Minh đảm bảo tốt nguồn điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT

Chủ nhật, 29/05/2011 10:53

(ĐCSVN) - Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cho biết: Các đơn vị điện lực trên địa bàn Thành phố đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2011 (từ ngày 31/5 đến 4/6).

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực TP đã chỉ đạo các đơn vị điện lực khu vực đã kiểm tra tình trạng cung cấp điện cho địa điểm tổ chức in sao đề thi, hội đồng coi thi và hội đồng chấm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn quản lý; Đồng thời, hoãn các công tác có cắt điện ảnh hưởng đến địa điểm tổ chức thi trong các ngày diễn ra kỳ thi; Tổ chức tăng cường trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong các ngày thi; chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện cần thiết để khẩn trương xử lý sự cố hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các tổ chức địa điểm thi nếu có sự cố xảy ra.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, TP. Hồ Chí Minh có 69.721 thí sinh (bao gồm 58.095 thí sinh ở hệ THPT và 11.626 thí sinh hệ bổ túc) dự thi tại 111 hội đồng thi, được chia thành 29 cụm thi.

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực