EVNCPC phối hợp với Báo Công an TP Đà Nẵng tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2014

Thứ tư, 24/06/2015 14:05

(ĐCSVN) - Sau gần một năm phát động Ban tổ chức cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện do Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phối hợp cùng Báo Công an TP. Đà nẵng khởi xướng. Vào ngày 23/6/2015, tại thành phố Đà Nẵng EVNCPC và Báo Công an TP Đà Nẵng đã tổ chức tổng kết và trao giải cho các tác phẩm đã đoạt giải.

 

Ông Trần Đình Nhân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNCPC trao giải Nhì loại hình Video clip. Ảnh DNM 


Trong thời gian tổ chức cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận 40 tác phẩm gồm các bài viết và video clip của nhiều tác giả trong cả nước là CBCNV của ngành điện, tác giả chuyên và không chuyên là cán bộ hưu trí, công chức và các phóng viên các cơ quan báo chí.

Theo Ban tổ chức hội thi, đã đánh giá cao về hội thi lần này, các tác phẩm đều đạt chất lượng tốt, nội dung đáp ứng được yêu cầu mục đích đề ra, có những tác phẩm đi sâu vào công tác tuyên truyền tiết kiệm với những giải pháp mô hình sáng kiến tiết kiệm điện hiệu quả và sử dụng nguồn năng lượng thay thế; nhiều bài viết biểu dương những tập thể, cá nhân trong việc thực hành tiết kiệm điện; đồng thời, phê phán việc lãng phí điện năng gây thiệt hại kinh tế...

Qua xét chọn Ban tổ chức đã trao giải cho các tác phẩm như sau:

- Đối với loại hình báo viết gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba;

- Loại hình video clip gồm: 01 giải Nhì và 02 giải Ba (không có giải Nhất);

Với tổng giá trị là 100 triệu đồng./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực