Lế ký kết hợp tác toàn diện giữa EVN, VietinBank

Thứ tư, 23/04/2014 10:39

(ĐCSVN) Vừa qua, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2014-2020. Hai bên sẽ đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực đầu tư, thanh toán, huy động vốn, tín dụng; đồng tài trợ, góp vốn, liên doanh, liên kết nhằm mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh.

 

Quang cảnh lễ ký kết. Ảnh: Theo VGP/Huy Thắng 


Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng cho biết việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa EVN và VietinBank nhằm tiếp tục thắt chặt mối quan hệ bền vững và hiệu quả, mở ra tiềm năng lớn trong việc phát huy thế mạnh của mỗi bên, góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước.

Theo ông Hoàng Quốc Vượng, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN, hầu hết các công trình ngành điện Việt Nam đều có sự tham gia tích cực của VietinBank, trong đó có các dự án thuỷ điện lớn như Sơn La, Lai Châu, nhiệt điện Duyên Hải 3...

Đến nay VietinBank đã cam kết tài trợ gần 60.000 tỷ đồng cho EVN và các đơn vị thành viên (riêng với EVN là gần 35.000 tỷ đồng).

Bên cạnh việc cấp vốn, VietinBank còn cung cấp cho EVN các dịch vụ ngân hàng hiện đại với nhiều ưu đãi như: Dịch vụ tài khoản và tiền gửi; thanh toán quốc tế và mua bán ngoại tệ; dịch vụ thẻ, bảo hiểm; quản trị dòng tiền… VietinBank còn phối hợp với EVN triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện trên toàn hệ thống.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực