Sẵn sàng cấp điện phục vụ cuộc thi trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2012

Thứ sáu, 27/04/2012 11:36

Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã phối hợp với các Sở ban ngành của thành phố để nắm bắt cụ thể các địa điểm và nhu cầu điện phục vụ cuộc thi trình diễn pháo hoa, từ đó lập phương án vận hành hệ thống điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

 

Theo đó, Cảng Sông Hàn đường Bạch Đằng là nơi tranh tài của 5 đội thi sẽ được cấp điện từ trạm biến áp 22/0,4kV Quang Trung 3 với công suất 630 kVA thuộc xuất tuyến 473 trạm 110kV Liên Trì và máy phát điện dự phòng 100kVA qua cầu dao đảo chiều. Khu vực sân khấu và các khán đài đường Trần Hưng Đạo có sức chứa khoảng 32.000 người sẽ được cấp điện từ trạm biến áp 22/0,4kV. Sân khấu pháo hoa với công suất 630kVA thuộc xuất tuyến 473 trạm 110kV Quận Ba và máy phát điện diesel 400kVA luôn trong trạng thái sẵn sàng. Các màn hình lớn dọc đường Bạch Đằng - một trong những tuyến đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng và đường Trần Hưng Đạo cũng được bố trí các máy phát điện dự phòng từ 10kVA đến 50kVA sẵn sàng cấp điện trong tình huống sự cố bất khả kháng.

Các đơn vị trực thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng như Đội quản lý vận hành 110kV, Điện lực Hải Châu, Sơn Trà tổ chức tăng cường kiểm tra, củng cố lưới điện, đảm bảo vận hành an toàn các tủ điện hạ áp. Đồng thời bố trí cán bộ nhân viên ứng trực tại các vị trí thao tác chuyển phương thức vận hành, các tủ điện hạ áp, chuẩn bị đủ nhiên liệu, vật tư thiết bị, phương tiện và thông tin liên lạc thông suốt để kịp thời xử lý trong trường hợp xảy ra sự cố lưới điện.

Đến nay công tác chuẩn bị nguồn lưới điện phục vụ cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2012 đã hoàn hành. Dự kiến trong các ngày 27 - 28/4/2012, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng sẽ tiến hành diễn tập xử lý các tình huống sự cố giả định và kiểm tra công suất phụ tải thực tế trước khi “giờ G” được chính thức diễn ra. Năm mùa pháo hoa trôi qua, với sự chuẩn bị chu đáo của mình, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã góp phần vào sự thành công của sự kiện quan trọng này.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực