Tập đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ gạo dịp Tết

Thứ ba, 14/01/2014 14:18

(ĐCSVN) - Trong 2 ngày 14-15/01/2014, Công ty cổ phần thủy điện A Vương (AVC) tiếp tục hỗ trợ hơn 35 tấn gạo cho hơn 1.800 nhân khẩu của các khu tái định cư Pachepalanh, CutChrun xã Mà Cooih huyện Đông Giang và Alua thuộc xã Dang huyện Tây Giang, Quảng Nam.

Phát gạo cho bà con khu tái định cư Cutchrun.

Đây là đợt phát gạo thứ 7, nằm trong chương trình hỗ trợ mỗi khẩu tái định cư dự án thủy điện A Vương 10kg gạo/tháng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, kéo dài trong 3 năm rưỡi, kể từ tháng 6/2012. Số gạo lần này đến tay người dân đúng dịp gần tết Nguyên đán làm cho đồng bào, đa số là đồng bào Cơ – Tu, vô cùng phấn khởi và an tâm.

AVC đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao gạo tận tay cho đồng bào, đảm bảo việc không có người không nhận được gạo, đồng thời kiểm soát việc sử dụng gạo này của đồng bào chỉ giải quyết cái ăn, không bán đi và không dùng vào mục đích khác.

Cũng dịp này, trích từ kinh phí quỹ phúc lợi của Công ty, AVC hỗ trợ với tổng số tiền hơn 30 triệu tiền điện sinh hoạt trong 9 tháng (bắt đầu từ tháng 4 đến đến hết tháng 12 năm 2013) cho các hộ của các khu tái định cư này, với mức hỗ trợ 5kWh/1 hộ/1 tháng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực