TP Hồ Chí Minh không tiết giảm điện trong tháng 5/2011

Thứ bảy, 14/05/2011 15:25

(ĐCSVN) - Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong tháng 5/2011, Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh sẽ không tiết giảm điện trên toàn Thành phố.

Máy nước nóng dùng năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người dân sử dụng để tiết kiệm điện (Ảnh Internet)

Máy nước nóng dùng năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người dân sử dụng để tiết kiệm điện (Ảnh Internet)

Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cho biết, trong 4 tháng đầu năm 2011, với sản lượng tiêu thụ bình quân đạt 44 triệu kWh/ngày (chỉ tiêu phân bổ cho Thành phố của EVN là 50,92 triệu kWh/ngày), Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh đã khắc phục các khó khăn, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn đinh, cơ bản đáp ứng nhu cầu về điện cho sản xuất và sinh hoạt toàn Thành phố. Trong tháng 5 này, Tổng Công ty sẽ không tiết giảm điện trên địa bàn.

Hiện, TP Hồ Chí Minh đang rất nỗ lực triển khai các chương trình tiết kiệm điện. Bằng những giải pháp đã triển khai, trong thời gian qua Tổng Công ty Điện lực Thành phố đã chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh cần phân bổ thời gian hợp lý và tránh hoạt động sản xuất vào các giờ cao điểm…Một trong những yếu tố góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm điện là cuộc thi “gia đình tiết kiệm điện” do Tổng công ty phối hợp cùng với Hội Phụ nữ và Trung tâm tiết kiệm điện năng tổ chức.

Tính trong Quý I/2011, TP Hồ Chí Minh đã tiết kiệm được 62 triệu kWh điện.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực