TP Hồ Chí Minh: Tổng kiểm tra an toàn điện trước mùa mưa bão

Thứ bảy, 14/05/2011 20:07

(ĐCSVN) - Để ngăn ngừa các tai nạn do điện, đảm bảo lưới điện vận hành an toàn và hiệu quả trong mùa mưa bão năm 2011, Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh đã yêu cầu các đơn vị tổng kiểm tra công tác an toàn điện trên toàn hệ thống.

 

 Kiểm tra đường dây điện, đảm bảo an tòan trong mùa mưa (Ảnh Internet)

Theo đo, Tổng Công ty yêu cầu các đơn vị tổ chức kiểm tra tình hình vận hành lưới điện cao, trung, hạ áp nhằm phát hiện các điểm bất thường. Kiểm tra toàn bộ trụ sắt, trụ nhôm, thùng cầu dao, thùng điện kế, dây chằng, củng cố lại hệ thống tiếp đất của đường dây và trạm điện, tuyệt đối không để lưới điện vận hành không đảm bảo an toàn.

Đối với những khu vực thường xuyên xảy ra ngập úng khi mưa to, cần phải kiểm tra, bảo dưỡng móng trụ. Tổng Công ty Điện lực Thành phố cũng yêu cầu các đơn vị phối hợp với Ủy ban nhân dân các quận, huyện có kiểm tra và kịp thời khắc phục để đảm bảo an toàn về điện trong mùa mưa bão năm nay như tại các hệ thống chiếu sáng dân lập, các khu vui chơi, hay các thiết bị có sử dụng điện đặt tại các nơi công cộng (tủ ATM, tủ bán nước tự động, các bảng quảng cáo có sử dụng điện để chiếu sáng…)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực