Trung tâm Thông tin Điện lực tổ chức chương trình tập huấn báo chí truyền thông 2011

Thứ tư, 20/07/2011 14:41

Chương trình tập huấn "Họp báo - Nâng cao hiệu quả website"

(ĐCSVN) - Từ 20 - 22/7/2011, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Trung tâm Thông tin Điện lực – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức chương trình tập huấn báo chí, truyền thông EVN – 2011 với chủ đề “Họp báo – Nâng cao hiệu quả website”.

Tham dự chương trình tập huấn có đại diện phát ngôn, phụ trách công tác truyền thông, cán bộ tuyên truyền, quan hệ cộng đồng các đơn vị trong ngành. Các nội dung tập huấn do PGS TS Vũ Quang Hào, giảng viên Khoa Báo chí – Truyền thông, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) truyền đạt.

Trung Tâm Thông tin Điện lực là cơ quan ngôn luận của EVN với nhiệm vụ xây dựng nội dung và phát hành các ấn phẩm định kỳ và không định kỳ, phản ánh thực tế nhịp sống của nhành Điện, đưa tiếng nói của EVN tới đông đảo công chúng một cách chính thống, tạo kênh thông tin hai chiều hữu hiệu giữa ngành Điện và công chúng.

Qua chương trình tập huấn, các học viên tham dự được bổ sung những kiến thức về cách tổ chức họp báo, cách phỏng vấn lấy thông tin, các vấn đề lưu ý đối với một trang web doanh nghiệp./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực