Đồng chí Trần Cẩm Tú đề nghị tiếp tục chăm lo đầy đủ, chu đáo cho người có công ​

Thứ ba, 23/07/2024 15:45
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), ngày 23/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú đã đến thăm hỏi, tặng quà người có công tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Thái Bình.
Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm UBKT Trung ương và đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các thương binh, bệnh binh. 

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú đã hỏi thăm sức khỏe và gửi lời tri ân sâu sắc, chia sẻ với những nỗi đau về thể chất, tinh thần của các thương, bệnh, binh nặng, thân nhân người có công đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Đồng chí khẳng định, các thương, bệnh binh, thân nhân người có công với cách mạng là những tấm gương sáng về tinh thần yêu nước, góp phần lan tỏa, giáo dục truyền thống cho thế hệ hôm nay và mai sau học tập, noi theo.

Đồng chí Tô Tuy Nghĩa, Ủy viên UBKT Trung ương và đồng chí Lê Tấn Dũng, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà các thương binh, bệnh binh. 

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương nhấn mạnh, Thái Bình là tỉnh có truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp sức người, sức của cho kháng chiến với truyền thống “Thóc thừa cân, quân vượt mức”, tất cả cho tiền tuyến để dành độc lập, tự do cho dân tộc. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đời đời tri ân công ơn của các anh hùng, liệt sỹ, thương, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng. Những năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế và thực hiện các chính sách an sinh xã hội, công tác chăm lo cho người có công và gia đình họ ngày càng được quan tâm. Các chế độ nuôi dưỡng, điều dưỡng đối với thương, bệnh binh nặng, thân nhân người có công đều được thực hiện tốt. 

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương tặng quà Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Thái Bình.   

Đồng chí Trần Cẩm Tú đánh giá cao cấp ủy, chính quyền các cấp tỉnh Thái Bình đã quan tâm, chăm lo, thực hiện đầy đủ, chu đáo các chế độ, chính sách đối với người có công và gia đình người có công, giúp đời sống vật chất, tinh thần của họ ngày càng được nâng lên. Trong đó, hoạt động của Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Thái Bình đã đóng góp tích cực vào công tác này.

Phát huy truyền thống, đạo lý cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, đồng chí Trần Cẩm Tú đề nghị Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tỉnh Thái Bình tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa chủ trương, đường lối, các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công, gia đình chính sách. Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh nỗ lực, phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục chăm lo tốt hơn cả về vật chất lẫn tinh thần cho người và thân nhân người có công đang được nuôi dưỡng tại đây.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Thái Bình.   

Nhân dịp này, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú cùng các thành viên trong Đoàn công tác, lãnh đạo UBND tỉnh đã tặng quà cho các thương, bệnh binh nặng, tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh Thái Bình. Trung tâm được thành lập tháng 4/1979, đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng 236 người, trong đó có 61 người có công và thân nhân người có công với cách mạng./.

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực