Giao lưu bóng đá mừng ngày lễ lớn của đất nước

Thứ năm, 05/09/2024 21:46
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Chiều 5/9, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS phối hợp với Cục Bưu điện Trung ương tổ chức Giải Bóng đá giao hữu chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn.

Ban tổ chức Giải cho biết, giải đấu được tổ chức mang ý nghĩa kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước. Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên các cơ quan, đơn vị được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực; tăng cường thắt chặt mối quan hệ, tình đoàn kết giữa các đơn vị trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Văn Hay, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng. 

4 đội bóng tham dự giải gồm: Ban Tuyên giáo Trung ương, Cục Bưu điện Trung ương, Cục Cơ yếu Đảng – Chính quyền, Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS.

Ngay sau lễ khai mạc, cả 4 đội bóng lần lượt bước vào các trận thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Mặc dù thi đấu dưới thời tiết nắng nóng, nhưng với sự nhiệt huyết cùng với tinh thần thể thao, các đội bóng đã nhập cuộc và cống hiến cho khán giả nhiều pha tấn công, kiến tạo và những bàn thắng đẹp mắt.

4 đội bóng tham dự giải. 

Kết quả, đội bóng đá Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền thông DTS đã đoạt chức Vô địch sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng Cục Cơ yếu Đảng – Chính quyền; đồng giải Ba là hai đội Ban Tuyên giáo Trung ương, Cục Bưu điện Trung ương.

Giải bóng đá giao hữu đã mang đến nhiều ý nghĩa cho các cầu thủ, từng đội bóng và Ban tổ chức, tạo sân chơi thể thao và đây cũng là dịp các thành viên các cơ quan có đội bóng tham dự được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ đoàn viên thanh niên./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực