Hội thi leo núi Tà Cú, huyện Hàm Thuận Nam - Bình Thuận mở rộng

Thứ năm, 22/02/2018 22:56
(ĐCSVN) - Sáng 22/2 (mùng 7 Tết Mậu Tuất), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Hội thi leo núi Tà Cú, huyện Hàm Thuận Nam mở rộng lần thứ 22 năm 2018.
Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn dự thi 

Hội thi năm nay có sự tham gia của gần 300 vận động viên (có gần 100 VĐV nữ) của 32 đơn vị trong và ngoài tỉnh, trong đó có 5 tỉnh lân cận: Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh. Các vận động viên đã tranh tài theo 3 hệ: Hệ phong trào dành cho các xã, thị trấn, các cơ quan, ban, ngành, xí nghiệp, trường học, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam; hệ tuyển tỉnh dành cho các huyện, thị xã, thành phố, các sở ngành, cơ quan, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; hệ mở rộng dành cho các tỉnh miền Đông Nam bộ và một số tỉnh miền Trung, Tây nguyên, các sở ngành, cơ quan, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Kết quả, VĐV nam Đỗ Văn Tính của đội Bình Thuận về nhất và VĐV nữ Ngô Thị Ánh của đội Bình Phước về nhất. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Bình Thuận; giải nhì thuộc về đơn vị Bình Phước./.

Tô Long

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực