Thêm 3 VĐV Quảng Ninh được triệu tập lên Đội tuyển quốc gia

Thứ hai, 10/05/2021 09:25
(ĐCSVN) - Theo thông tin của Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ninh cung cấp, để chuẩn bị cho các giải đấu trong nước và quốc tế quan trọng, Quảng Ninh đã có 03 VĐV vừa được triệu tập cho Đội tuyển quốc gia (ĐTQG).
Nguyễn Hoàng Đức (bên trái), VĐV Cờ vua, là gương mặt được triệu tập đợt này (Ảnh: Sở TTTT Quảng Ninh cung cấp)

Đó là các VĐV Đoàn Thu Hằng (SN 2001) ở môn Điền kinh; Nguyễn Hoàng Đức (SN 1998) ở môn Cờ vua và Bùi Đình Quyết (SN 2001) ở môn Pencak Silat.

Các VĐV này đều được triệu tập lên ĐTQG, tập huấn tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội cho tới hết ngày 31/12/2021.

Các VĐV được gọi lên tuyển Quốc gia lần này đều là các VĐV tài năng, giàu thành tích, có triển vọng để tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam và các giải đấu lớn khác.

Trước đó, thể thao Quảng Ninh cũng đã có 2 VĐV Dương Trung Kiên và Dương Trung Đạt (đều SN 2005) ở bộ môn bắn súng lên tập trung Đội tuyển trẻ quốc gia tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Đà Nẵng, tập huấn cho tới hết tháng 6/2021.

Như vậy, cho tới thời điểm hiện tại, thể thao Quảng Ninh đã đưa 24 VĐV tài năng lên tập trung ở các ĐTQG chuẩn bị cho các giải đấu lớn. Điều này đã thể hiện nỗ lực rất lớn của Quảng Ninh trong việc đào tạo thể thao thành tích cao. Và đây cũng là tín hiệu vui để thể thao “đất Mỏ” tiếp tục đầu tư và vững bước trong tương lai./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực