100% cử tri nơi cư trú tín nhiệm đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Thứ bảy, 10/04/2021 00:22
(ĐCSVN) – 100 % cử tri khu phố 5, phường 2, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh tín nhiệm và ủng hộ đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Tối 9/4, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Tham dự hội nghị có các đồng chí: Võ Văn Phuông, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; đại diện lãnh đạo Ủy  ban MTTQ TP Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo Thành ủy, lãnh đạo phường 2, quận Tân Bình.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại hội nghị. 

 Sau khi nghe tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội và tiểu sử tóm tắt của đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, các cử tri khu phố 5, phường 2, quận Tân Bình đều có chung nhận xét, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Cử tri Nguyễn Văn Bảy bày tỏ niềm vui, tự hào khi khu phố 5 có đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội. Cử tri Nguyễn Văn Bảy chia sẻ: Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa trưởng thành trong môi trường quân đội, trong những năm qua đồng chí đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao, giữ vững phẩm chất của người lính Bộ đội cụ Hồ.

 Cử tri phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Một số cử tri sống trong khu phố 5 cũng chia sẻ, đồng chí Trọng Nghĩa là cán bộ có lối sống giản dị, không phô trương, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương. Tại khu phố đồng chí và những người thân trong gia đình luôn sống, làm việc theo Hiến pháp và pháp luật; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cũng rất quan tâm đến đời sống của bà con trong khu phố, nhiều năm qua đồng chí và gia đình đã có nhiều đóng góp và hỗ trợ cho khu phố…

Các cử tri đều khẳng định, với vai trò đại biểu Quốc hội khóa XIV, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Trong các phiên thảo luận, đồng chí có những đóng góp ý kiến chuyên môn thiết thực nhằm đưa ra những giải pháp giải quyết các vấn đề lớn của đất nước.

Cử tri khu phố 5 cũng bày tỏ mong muốn, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa nếu được bầu tiếp tục vai trò đại biểu Quốc hội sẽ có những đóng góp có trách nhiệm, có chính kiến trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền; cũng như xây dựng các đạo luật, nghị quyết của Quốc hội, hướng đến xây dựng nhà nước pháp quyền, liêm chính, sáng tạo; góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển.

 100% cử tri tín nhiệm đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri đối với bản thân đồng chí và các ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hồ Chí Minh. Các ứng cử viên ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hồ Chí Minh đề rất lắng nghe, tiếp thu và tâm đắc với những đề nghị, chia sẻ tâm huyết của cử tri.

Đồng chí khẳng định nếu trúng cử, đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ đại biểu Quốc hội; nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ đối với nhân dân cả nước, nơi mình ứng cử và địa bàn mình cư trú, luôn gắn bó mật thiết với người dân và đáp ứng yêu cầu của Quốc hội trong tình hình mới.

Tại hội nghị, 100% cử tri có mặt đã đồng ý tín nhiệm đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Hội nghị cũng đã tiến hành lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú với các ứng cử viên Nguyễn Minh Hoàng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Hồ Chí Minh - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đồng chí Phạm Văn Rậm, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh - người ứng cử đại biểu HĐND TP khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.

Kết quả, 100% cử tri tham dự đồng ý tín nhiệm giới thiệu đồng chí Nguyễn Minh Hoàng ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV; đồng chí Phạm Văn Rậm ứng cử đại biểu HĐND TP khóa X./.

Tin, ảnh: Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực