Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt nhân ngày Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ sáu, 23/02/2018 19:48
(ĐCSVN)- Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018), chiều ngày 23/2, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc mừng các đồng chí cán bộ trong Ban nguyên là giảng viên, bác sĩ, thầy thuốc từng công tác và làm việc tại các đơn vị, cơ quan liên quan đến lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Bùi Thế Đức, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Trần Doãn Tiến, Ủy  viên Ban Thường vụ Đảng ủy cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Bùi Thế Đức đã gửi chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ thầy thuốc, bác sĩ công tác tại cơ quan và chúc các thầy thuốc có nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành tích trong công việc.

Đồng chí Bùi Thế Đức, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt.
Ảnh: ĐT

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thế Đức đánh giá cao và tin tưởng đội ngũ bác sĩ, thầy thuốc đang công tác tại Ban - dù không trực tiếp làm việc tại các cơ quan, đơn vị thuộc lĩnh vực y tế - nhưng vẫn luôn phát huy cao phẩm chất người thầy thuốc nhân dân; đóng góp tích cực vào công tác tuyên truyền, phổ biến các quan điểm đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Trong năm 2017, các bác sỹ của cơ quan – công tác tại Vụ Các vấn đề xã hội đã có những đóng góp tích cực trong việc tham mưu cho lãnh đạo Ban góp ý thẩm định Nghị quyết số 20-NQ/TW ngày 25/10/2017, Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân trong tình hình mới; và Nghị quyết số 21-NQ/TW ngày 25/10/2017, Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới…

Đồng chí Bùi Thế Đức, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cũng bày tỏ mong muốn, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên trong Ban, các đồng chí cán bộ nguyên là bác sĩ, thầy thuốc trong Ban sẽ tiếp tục cống hiến những kinh nghiệm, trí tuệ để tiếp tục cống hiến cho công tác tuyên  giáo, tham mưu có chất lượng về công tác y tế trong tình hình mới, góp phần thiết thực hơn nữa vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Chia sẻ tại đây, đội ngũ các bác sỹ, thầy thuốc hiện đang làm việc tại Ban Tuyên giáo Trung ương bày tỏ sự xúc động sâu sắc khi tham dự buổi gặp mặt. Đồng thời, nguyện sẽ tiếp tục phát huy cao phẩm chất người thầy thuốc nhân dân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.../.

 

 

 

 

ĐT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực