Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình chính sách tại Bến Tre

Thứ bảy, 03/02/2018 21:36
Chiều 3/2, Đoàn công tác của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội do đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội dẫn đầu về thăm, tặng quà và chúc Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại tỉnh Bến Tre.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách,
trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam tại tỉnh Bến Tre
nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Ảnh: Trần Thị Thu Hiền – TTXVN

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trao trên 3.500 suất quà tết (trị giá trên 2,5 tỷ đồng) đến gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh; dự lễ khánh thành và bàn giao 140 căn nhà, 6 công trình trường học và các trang thiết bị y tế do Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam tài trợ tại tỉnh Bến Tre năm 2017.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, mỗi dịp Tết đến đều quan tâm đến đời sống của nhân dân trong tỉnh, đặc biệt là những gia đình chính sách, gia đình nghèo và trẻ em. Chủ tịch Quốc hội mong muốn được giúp người dân Bến Tre có nhà ở, con em ở vùng sâu, vùng xa có nơi học kiên cố; mong rằng người dân cả nước nói chung và người dân Bến Tre nói riêng luôn được ấm no, hạnh phúc; người dân luôn tin tưởng đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gửi đến lãnh đạo tỉnh Bến Tre và người dân Bến Tre lời chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc, ấm no, an khang, thịnh vượng.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp gỡ, chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo Trung ương, Tỉnh ủy đã nghỉ hưu.

Trước đó, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và chúc tết bà Trần Thị Đầm (vợ liệt sĩ Võ Văn Yên) và thương binh ¼ Nguyễn Văn Sáu ở xã An Khánh; thương binh ¾ Nguyễn Thị Tẩu ở xã Tam Phước, huyện Châu Thành./.

Trần Thị Thu Hiền/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực