Chương trình “Xuân Trường Sa” trao tặng quà tình nghĩa tại Vùng 4 Hải quân

Thứ ba, 20/12/2022 16:45
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Chiều ngày 20/12, tại Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân (Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà), Ban Tổ chức Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2023 đã trao tặng 100 suất quà tình nghĩa gửi tặng cán bộ, chiến sĩ, gia đình chính sách thuộc Vùng 4 Hải quân.

 Đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao tặng quà tình nghĩa chương trình "Xuân Trường Sa" năm 2023 cho các chiến sĩ Vùng 4 Hải quân 

Chương trình “Xuân Trường Sa” là sự kiện thường niên do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức.

Qua 10 lần tổ chức (2013 - 2022), Chương trình “Xuân Trường Sa” đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như sự ủng hộ thiết thực của các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội. Thông qua Chương trình, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã vận động được gần 60 tỷ đồng, trao tặng thân nhân các chiến sỹ Hải quân hàng trăm căn nhà tình nghĩa, nhà đồng đội, hàng nghìn sổ tiết kiệm và nhiều phần quà giá trị. Đặc biệt, Chương trình đã trở thành cầu nối những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đến với những thân nhân các cán bộ, chiến sĩ nơi biển đảo xa xôi; đồng thời giúp các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ hiểu hơn về những hy sinh, cống hiến của quân và dân ta trong công cuộc giữ gìn, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Năm 2023, nhân dịp buổi Gặp mặt “quán triệt, giao nhiệm vụ cho phóng viên tác nghiệp tại Quần đảo Trường Sa trong dịp Xuân Quý Mão 2023” tại Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Ban Tổ chức chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2023 phối hợp với Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI đã trao tặng 100 suất quà tình nghĩa (trị giá 80 triệu đồng) tới cán bộ, chiến sĩ, gia đình chính sách thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân. 

Đại tá Lã Văn Hùng, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phát biểu tại buổi gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Lã Văn Hùng, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã trao đổi, quán triệt các nội dung liên quan đến kế hoạch của đoàn công tác, chúc các phóng viên lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cảm ơn các cơ quan báo chí đã ủng hộ các món quà tình nghĩa gửi đến cán bộ, chiến sĩ và người dân trên Quần đảo Trường Sa. Đặc biệt, đồng chí gửi lời cảm ơn đến Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Tổ chức Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2023 và tin tưởng rằng, với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Chương trình "Xuân Trường Sa" sẽ tiếp tục lan tỏa tới nhiều địa phương trong cả nước; nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân tâm huyết, đồng lòng với tinh thần “Cả nước vì Trường Sa, Trường Sa vì cả nước”, “Tất cả vì Trường Sa thân yêu”./.

T.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực