Khởi động Giải thể thao sinh viên toàn quốc VUG9

Chủ nhật, 20/11/2022 11:32
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Chương trình khởi động Giải thể thao sinh viên toàn quốc VUG9, đánh dấu cột mốc năm thứ 10 của sự kiện với 5 bộ môn: bóng đá, futsal, nhảy hiện đại, bóng rổ 3vs3 và thể thao điện tử.

Sáng 20/11, tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam tổ chức lễ khởi động Giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG9.

Đại diện Ban tổ chức thực hiện nghi thức khởi động Giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG9

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Ngày hội chào tân sinh viên Sfest 2022; chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII;  kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát biểu khai mạc giải, Phó trưởng ban Thanh niên trường học, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam Lâm Tùng cho biết: năm học 2022 - 2023 cũng là năm học đầu tiên việc quay trở lại học tập trực tiếp tại các nhà trường, được diễn ra đồng loạt trên toàn quốc sau những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. Do đó, các hoạt động văn hóa thể dục, thể thao, giải trí lành mạnh cần được tái khởi động để kịp thời đáp ứng nhu cầu chính đáng của sinh viên.

Trong bối cảnh đó, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã chỉ đạo các cấp bộ Hội tổ chức đồng loạt các hoạt động hỗ trợ sinh viên chào năm học mới với đa dạng các nội dung đồng hành cùng sinh viên. Trong đó, hoạt động cấp Trung ương đã được triển khai rộng rãi và thu được những kết quả nổi bật như: chương trình cho vay học phí đại học với lãi suất 0%; trao tặng học bổng Quỹ hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam; chuỗi chương trình Unitour và đặc biệt là Ngày hội tân sinh viên “Sfest”...

Sinh viên hào hứng tham gia giải chạy S-Running

Được biết, chương trình khởi động Giải thể thao sinh viên toàn quốc VUG9, đánh dấu cột mốc năm thứ 10 của sự kiện với 5 bộ môn: bóng đá, futsal, nhảy hiện đại, bóng rổ 3vs3 và thể thao điện tử. Bên cạnh đó là hàng loạt các hoạt động gian hàng tiện ích cho sinh viên, giải chạy S-Running, giải nhảy S-dance và Đêm nhạc hội S-Fest đầy sôi động./.

Cẩm Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực