Sôi nổi Giải chạy từ thiện hữu nghị Việt Nam - Singapore

Thứ bảy, 27/01/2018 15:28
(ĐCSVN) – Giải chạy từ thiện hữu nghị Việt Nam – Singapore diễn ra vào sáng 27/1 tại Hà Nội với sự tham dự của hàng ngàn vận động viên đến từ các bộ, ban, ngành, các học viện và trường đại học trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

Giải chạy là sự kiện mở đầu cho một chuỗi các hoạt động do Hội hữu nghị Việt Nam – Singapore và Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam tổ chức chào mừng kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước (1973 – 2018).

Thông qua Giải chạy này, Ban Tổ chức đã huy động được hơn 80.000 USD (khoảng 1,8 tỷ đồng) cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Theo đó, khoản tiền thu được sẽ sử dụng để hỗ trợ xây dựng, đầu tư trang thiết bị trường học tại điểm trường Bản Lá thuộc Trường Tiểu học Sinh Long, huyện Nà Hang, tỉnh Tuyên Quang nhằm cải thiện việc học tập của các em học sinh tại địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh về Giải chạy từ thiện hữu nghị Việt Nam – Singapore:

Tiết mục văn nghệ do giáo viên và học sinh trường Nguyễn Tri Phương biểu diễn chào mừng tại Lễ khai mạc.
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam Catherine Wong Siow Ping phát biểu khai mạc Giải.
Giải chạy thu hút sự tham gia đông đảo của các học viên đến từ các học viện, trường đại học khối quân sự 

Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore trao Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cho đại diện Công ty Petrolimex Singapore - một trong những nhà tài trợ lớn nhất cho Giải.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm cùng các doanh nghiệp, nhà tài trợ.
 Đại sứ Singapore Việt Nam Catherine Wong Siow Ping (áo cam) và các vận động viên tham gia Giải chạy.

Các cháu thiếu nhi cũng tham gia Giải chạy.
Dưới sự chứng kiến của Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân, Ban Tổ chức Giải đã trao số tiền 1,8 tỷ đồng quyên góp cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.
Thay mặt lãnh đạo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Thứ trưởng Đào Hồng Lan phát biểu bày tỏ cảm ơn Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore và Đại sứ quán Singapore đã tổ chức Giải chạy nhằm quyên góp ủng hộ cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.
Khánh Lan (thực hiện)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực