Bánh đậu xanh Hương Việt Thành Nam - Thương hiệu nổi tiếng quốc gia

Thứ ba, 16/05/2023 18:12
(ĐCSVN) – Từ xa xưa, bánh đậu xanh đã được coi là một món đặc sản của tỉnh Hải Dương. Tại đây, với vô vàn các thương hiệu sản xuất đã lan tỏa những giá trị văn hóa ẩm thực độc đáo này tới cả nước và vươn ra thế giới, trong đó có thể kể đến thương hiệu Rồng vàng Thành Nam thuộc Công ty TNHH HD Thành Nam.
 Công ty TNHH HD Thành Nam được vinh danh “Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao" năm 2017

Được thành lập từ năm 2015, với quy mô nhỏ và có chưa tới 30 lao động, cơ sở hạ tầng còn nhỏ hẹp, trang thiết bị chưa đồng bộ, nhân công tay nghề còn chưa cao nên các sản phẩm bánh đậu xanh của TNHH HD Thành Nam thời gian đầu còn chưa được nhiều người biết đến. Trải qua những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, nhân viên cùng với sự nhanh nhạy, năng động trước thị trường và chủ động chuyển đổi số, Thành Nam đã không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề, đầu tư mở rộng quy mô sản xuất đồng bộ và từng bước hiện đại hóa dây chuyển sản xuất.

Đặc biệt, Công ty thường xuyên nghiên cứu, hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng mẫu mã các sản phẩm, nên chỉ sau 7 năm kể từ khi thành lập Thành Nam đã vươn lên trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chế biến, sản xuất, kinh doanh bánh kẹo tại tỉnh Hải Dương và đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2018 trong sản xuất thực phẩm.

 Công ty TNHH HD Thành Nam được vinh danh Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia” năm 2022

Đến nay, Thành Nam đã lớn mạnh với quy mô nhà xưởng rộng đến hàng nghìn mét vuông với hàng trăm công nhân có tay nghề cao, đội ngũ quản lý kinh doanh chuyên nghiệp cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến bậc nhất hiện nay. Thương hiệu Thành Nam đã cho ra đời nhiều sản phẩm từ đậu xanh và hàng chục loại bánh kẹo chất lượng cao. Cùng với kênh phân phối uy tín và rộng khắp cả nước, Thành Nam cam kết mang tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Chứng nhận ISO 22000:2018 và hai trong số các danh hiệu Công ty TNHH HD Thành Nam được trao tặng trong thời gian qua 

Công ty TNHH HD Thành Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua! Hy vọng Rồng vàng Thành Nam sẽ luôn là người bạn đồng hành với mỗi gia đình và đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của quý khách hàng!

Video clip giới thiệu về Công ty TNHH HD Thành Nam 

CÔNG TY TNHH HD THÀNH NAM

Địa chỉ: Số 121, phố Bình Lộc, phường Tân Bình, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Cơ sở sản xuất: Cụm Công nghiệp 1, phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 02203.610789

Email: hd1thanhnam@gmail.com

Website: rongvangthanhnam.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực