Bảo hiểm PVI thăm và làm việc tại trụ sở HDI

Thứ năm, 18/05/2023 09:24
(ĐCSVN)- Vừa qua, Bảo hiểm PVI đã có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở HDI (Cổ đông lớn nhất của Công ty cổ phần PVI). Chuyến công tác có sự tham dự của ông Phạm Anh Đức, Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI; ông Dương Thanh Francois, Chủ tịch HĐTV Bảo hiểm PVI; cùng các lãnh đạo Ban và Giám đốc Đơn vị thành viên.

Trong 2 ngày 12 và 13/5, Đoàn công tác Bảo hiểm PVI đã tới Hannover, Đức để tham quan và làm việc tại trụ sở của HDI. Tại đây, đoàn đã nhận được sự tiếp đón nồng ấm và trang trọng của Ban Lãnh đạo HDI. Tổng giám đốc Phạm Anh Đức đã báo cáo những kết quả đã đạt được từ giai đoạn 2019 – 2023 cũng như những kế hoạch, chiến lược phát triển trong giai đoạn tiếp theo 2023 – 2030.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại trụ sở HDI 
Ghi nhận những thành tích ấn tượng của Bảo hiểm PVI trong gian đoạn vừa qua, đặc biệt trong việc vươn lên dẫn đầu thị trường bảo hiểm Phi nhân thọ Việt nam và đạt được chứng nhận xếp hạng tín nhiệm A- (xuất sắc) từ AM Best, Ban Lãnh đạo HDI đã bày tỏ sự tin tưởng vào định hướng đúng đắn của Bảo hiểm PVI và có những cam kết mạnh mẽ trong việc tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ các chính sách cũng như nguồn nhân lực để Bảo hiểm PVI đạt được mục tiêu trở thành doanh nghiệp bảo hiểm có thứ hạng cao ở Đông Nam Á trong tương lai gần.  

Bên cạnh đó, các Trưởng ngành phụ trách các lĩnh vực chuyên môn của HDI cũng đã trực tiếp chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng với đại diện các Ban, ĐVTV Bảo hiểm PVI nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả trong công tác quản lý cũng như phát triển các thế mạnh của mình. Trong chuyến công tác, đoàn cũng đã đi thăm trụ sở, trực tiếp gặp gỡ và giao lưu với Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên của HDI tại nơi làm việc.

Đoàn được thăm quan, giới thiệu trụ sở, các phòng, ban  

Tổng giám đốc Phạm Anh Đức chia sẻ: Bảo hiểm PVI đã và đang bước vào quá trình hội nhập quốc tế. Chuyến công tác lần này là dịp để Ban lãnh đạo Bảo hiểm PVI, các trưởng Ban, các Giám đốc Đơn vị thành viên được mở mang tầm nhìn, kiến thức, học hỏi được rất nhiều điều từ chính công ty mẹ và các quốc gia phát triển tại châu Âu và từ đó mang lại sự quyết tâm, sự gắn kết, giúp Bảo hiểm PVI ngày một vững mạnh trong tương lai.

Kết thúc chương trình làm việc tại Đức, đoàn đã tiếp tục di chuyển tới một số quốc gia tại châu Âu để gặp gỡ, trao đổi và giới thiệu Bảo hiểm PVI tới một số đối tác, khách hàng và tham quan một số địa danh nổi tiếng.

Ban Lãnh đạo Bảo hiểm PVI tặng quà lưu niệm cho đại diện HDI 

Chuyến công tác đã đạt kết quả toàn diện về những mục tiêu đặt ra, tạo động lực tinh thần rất lớn cho những “đầu tầu” của Bảo hiểm PVI trong việc hoàn thành vượt mức những kế hoạch kinh doanh đã đề ra./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực