BIDV dành hơn 2,6 tỷ đồng ưu đãi gói sản phẩm "Tài lộc An vui"

Thứ sáu, 15/05/2020 14:56
(ĐCSVN) - Từ ngày 12/5 đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng cá nhân gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đồng thời tham gia gói bảo hiểm sức khỏe BIC Tâm An sẽ có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn, với tổng giá trị của chương trình ưu đãi lên tới hơn 2,6 tỷ đồng.
 Ảnh minh họa (Ảnh: P.V)

Gói sản phẩm “Tài lộc An vui” là sự kết hợp của sản phẩm tiền gửi tiết kiệm/tiền gửi có kỳ hạn tại quầy, bảo hiểm sức khỏe BIC Tâm An và dịch vụ tin nhắn thông báo biến động số dư tài khoản BSMS. Đây được xem như giải pháp tài chính kép với sản phẩm tiền gửi lãi suất cực kỳ hấp dẫn, kỳ hạn linh hoạt và gói bảo hiểm sức khỏe với nhiều quyền lợi bảo vệ ưu việt.

Đặc biệt, khi tham gia gói sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại từ 12/5-31/12/2020 và thỏa mãn các điều kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn.

Với gói Tài lộc An vui, mỗi khách hàng chỉ được nhận khuyến mại 01 lần trong suốt chương trình, căn cứ vào số tiền gửi của khách hàng và đơn vị bảo hiểm đã ký.

Trường hợp khách hàng không đủ điều kiện tham gia chương trình hoặc tham gia chương trình nhưng rút trước hạn khoản tiền gửi thì BIDV sẽ thu hồi lại số tiền khuyến mại đã chi.

Với mong muốn cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, BIDV cho biết luôn nỗ lực nghiên cứu, đưa ra các giải pháp toàn diện giúp khách hàng đạt được sự thịnh vượng trọn vẹn về tài chính và sức khỏe.

P.V

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực