Bảo hiểm nhân thọ đã có mặt trên thế giới gần 500 năm. Tại Việt Nam, xuất hiện từ năm 1996, đến nay đã có 18 công ty đang hoạt động tại thị trường. Trong tương lai sẽ có nhiều công ty BHNT nữa đi vào hoạt động với nhiều loại hình sản phẩm, nhiều kênh phân phối. Điều này đồng nghĩa với việc tính cạnh tranh ngày càng gay gắt và phần lợi thế sẽ nghiêng về phía những công ty nhận được sự ủng hộ cao từ phía khách hàng.
Do đó, loại hình Đại lý tổ chức ra đời đã thay đổi hoàn toàn cách thức phân phối và cơ chế phục vụ, đãi ngộ. Đặc biệt, khách hàng giờ đây trở thành những “Người đồng hành” thay vì “Người chờ nhận chi trả” như trước. Bảo hiểm Sâm (Bảo hiểm nhân thọ & Sâm dây Ngọc Linh) được hình thành thông qua ý tưởng tuyệt vời giữa công ty Bảo hiểm Sâm (đại diện kênh phân phối BHNT) và công ty An toàn Thực phẩm Hà Nội (nhận nhiệm vụ chăm sóc những khách hàng đặc biệt của Bảo hiểm Sâm) bằng hình thức quà tặng 4 mùa trong suốt 15 năm hiệu lực của hợp đồng.
|
Các dòng sản phẩm quý sẽ hỗ trợ nâng cao sức khoẻ cho khách hàng trong suốt thời gian 15 năm. |
Theo đại diện của Samlife Insurance cho biết: “Chúng tôi đang thực hiện khẩu hiệu “Cuộc cách mạng bảo hiểm sâm” với tâm huyết được dồn nén bấy lâu nay. Qua đó, Samlife Insurance hướng đến việc cung cấp các gói dịch vụ thông minh phù hợp với từng đối tượng khách hàng dựa trên sự thấu hiểu kỹ lưỡng từng nhu cầu và thị hiếu”. Theo dự án đặc biệt này, khách hàng kí hợp đồng BHNT thông qua kênh phân phối (đại lý tổ chức) của Bảo hiểm Sâm với mức phí từ 30 triệu/năm trở lên sẽ được chăm sóc hàng quý bằng sâm dây Ngọc Linh, sâm tranh Sủng Trái. Các dòng sản phẩm quý sẽ hỗ trợ nâng cao sức khoẻ cho khách hàng trong suốt thời gian 15 năm. Áp dụng cho những hợp đồng BHNT của khách hàng vẫn còn hiệu lực và được đóng phí hàng năm đầy đủ, đều đặn.
Mặt khác, dự án còn hướng tới các hợp đồng có giá trị cao hơn, thông qua dự án Vĩnh Hằng Viên (dự án tương lai đang trong giai đoạn nghiên cứu & khảo sát). Với phương án được tính toán sẽ dựa trên mức phí hàng năm của khách hàng từ 60 triệu/năm đến 100 triệu/năm, khách hàng sẽ được nhận quyền lợi từ 1 đến 5 suất mộ ở Vĩnh Hằng Viên miễn phí. Nếu dự án khả thi và đi vào hoạt động chính thức thì những khách hàng tham gia BHNT thông qua Đại lý tổ chức là Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm Sâm từ năm 2024 sẽ có được quyền lợi này, cùng với các điều khoản cụ thể về việc duy trì hợp đồng BHNT trong suốt 15 năm hiệu lực.
“Bảo vệ vàng Mười, quyền lợi Trầm Hương”
Trong mỗi gia đình Việt, trẻ em luôn ví như “vàng mười”, được yêu thương, nâng niu và chăm sóc. Nhưng nếu như thiếu đi BHNT thì con trẻ chưa thật sự được yêu thương đầy đủ. Bởi vì con cái chưa có “hành trang tài chính tương lai” mà điều này lại vô cùng cần thiết. Từ 5 tuổi trở lên, trẻ thường rất hiếu động nên việc bảo hiểm tai nạn, viện phí, là rất quan trọng. Đó cũng chính là sự bảo vệ trọn vẹn nhất mà ông bà, bố mẹ dành cho con cháu.
|
Chinh sách chăm sóc khách hàng với nhiều lợi ích thiết thực. |
Nếu như trẻ em được ví như “vàng mười” thì người già trong mỗi gia đình lại được ví như “trầm hương”. Yếu tố tâm linh và đạo đức hiếu kính đều được in đậm trong mỗi nén hương trầm. Thời gian cứ trôi đi, người già trong gia đình lại xa con cháu hơn một chút, gần với tổ tiên ông bà hơn một chút…làm sao để níu kéo sợi dây tình cảm tứ đại đồng đường không phải là việc dễ làm. Cũng vì lẽ đó Bảo hiểm Sâm ra đời hỗ trợ tâm nguyện của mỗi người được hoàn thành. Khi gia đình bạn tham gia BHNT cho con cái với mức phí 30 triệu/năm trở lên đồng nghĩa người cao tuổi trong gia đình bạn được dùng sâm mỗi quý trong suốt 15 năm chăm sóc. Đây là món quà tuyệt vời cho sức khoẻ người già.
Công ty TNHH đại lý Bảo hiểm Sâm – SamLife Insurance là đơn vị hoạt động mang tính chủ động và có tầm nhìn về việc đầu tư cho an sinh xã hội bền vững. Công ty có mối liên kết và hợp tác với các tập đoàn kinh tế lớn, các đơn vị bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực vững mạnh để hướng tới bảo vệ sức khỏe, nâng cao giá trị cuộc sống con người, là nòng cốt trong công tác chăm sóc người cao tuổi. Tạo nên sức mạnh to lớn, thúc đẩy và nâng cao chất lượng cuộc sống người cao tuổi trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, còn tạo điều kiện cho người cao tuổi có tâm huyết được tiếp tục cống hiến với vai trò làm cộng tác viên cho ngành Bảo hiểm nhân thọ.
|
Công ty hoạt động với phương châm “Sâm tốt- Bảo hiểm tốt- Chăm sóc tốt- Quyền lợi tốt” đối với khách hàng. |
Kiên định với triết lý kinh doanh và phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty TNHH đại lý Bảo Hiểm Sâm – SamLife Insurance lãnh trọng trách đầu tư cho an sinh xã hội với những chương trình thiết thực, đa dạng, toàn diện đến từng tầng lớp cụ thể và có trọng tâm. Từ khi thành lập tới nay, trong mọi hoạt động và mỗi tiến trình phát triển, SamLife Insurance luôn tích cực khởi xướng nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội hữu ích, giúp đỡ những mảnh đời thiếu may mắn, bảo vệ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Đồng hành, thúc đẩy và nhân rộng những tấm lòng nhân ái trong xã hội…
Bảo hiểm Sâm đang góp phần ưu tiên lối sống lành mạnh, giảm bớt gánh nặng cho ngân sách nhà nước trong việc chăm sóc người già, người phụ thuộc, người không có khả năng thực hiện kinh tế. Thấu hiểu điều đó, SamLife Insurance không ngừng hoàn thiện sản phẩm, mở rộng dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ bảo hiểm an toàn và vững vàng nhất trước rủi ro, để cuộc sống an lành và hạnh phúc hơn. Với phương châm: “Sâm tốt- Bảo hiểm tốt- Chăm sóc tốt- Quyền lợi tốt”./.