Khởi động Leader Talk 2024: YODY chia sẻ hành trình vươn ra thế giới tại Trường Đại học Ngoại thương

Thứ năm, 17/10/2024 11:43
(ĐCSVN) - Công ty Cổ phần Thời trang YODY kết hợp với Trường Đại học Ngoại thương vừa tổ chức sự kiện Leader Talk 2024, mang chủ đề "Aspiration: From Local to Global". Sự kiện nhằm mang đến những chia sẻ giá trị từ các nhà lãnh đạo cấp cao của YODY về hành trình phát triển thương hiệu từ Việt Nam vươn ra thế giới.
Diễn giả và đại diện YODY chụp ảnh cùng Quý Nhà trường và các bạn sinh viên. Ảnh: YODY 

Sự kiện có sự góp mặt của hai diễn giả chính: ông Nguyễn Việt Hoà, người sáng lập và Tổng Giám Đốc YODY và ông Nguyễn Văn Thắng, Phó Tổng Giám Đốc YODY. Ông Nguyễn Việt Hoà đã chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của mình với chủ đề “Hành trình khởi nghiệp và chiến lược xây dựng thương hiệu thời trang toàn cầu”. Ông nhấn mạnh rằng sự kiên định, chiến lược sáng tạo và tầm nhìn dài hạn là những yếu tố quan trọng giúp YODY phát triển từ một ý tưởng nhỏ thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Trong hành trang cần chuẩn bị cho các bạn sinh viên, ông Hoà nhấn mạnh tư duy sáng tạo, khả năng thích ứng với thay đổi, làm chủ tài chính, nuôi dưỡng ý chí và tinh thần không bỏ cuộc. 

Diễn giả Nguyễn Việt Hòa - Tổng Giám đốc YODY. Ảnh: YODY 

Trong phần trình bày của mình, ông Nguyễn Văn Thắng đã cung cấp những hiểu biết giá trị về “Lãnh đạo trong thời đại công nghệ số và quản trị vận hành xuất sắc”. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và quản trị, ông đã đưa ra những thông tin cập nhật về quản trị trong thời đại số, cùng với các kỹ năng lãnh đạo cần thiết cho thế hệ trẻ. Ông khuyến khích các bạn sinh viên về việc luôn nắm bắt xu hướng, tư duy chiến lược nghĩ khác - làm khác, sự cần thiết của liên tục tái tư duy, luôn linh hoạt, sẵn sàng đổi mới, năng lực thấu cảm, đặc biệt cần đầu tư vào phát triển trí lực. 

Diễn giả Nguyễn Văn Thắng - Phó Tổng Giám đốc YODY. Ảnh: YODY 

Sự kiện Leader Talk lần này đã thu hút gần 300 sinh viên tham dự, tạo cơ hội cho các bạn kết nối với những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm và cập nhật thông tin mới nhất về xu hướng kinh doanh toàn cầu cũng như chiến lược phát triển thương hiệu trong môi trường cạnh tranh. 

Hai diễn giả tham gia giao lưu, hỏi đáp cùng sinh viên. Ảnh: YODY 

Theo ông Nguyễn Việt Hoà, sự kiện không chỉ là dịp chia sẻ kinh nghiệm mà còn là bước đầu để truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ trong hành trình phát triển toàn diện. Ông chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng Leader Talk sẽ mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội học hỏi, mở rộng tầm nhìn, và từ đó định hình tư duy lãnh đạo cho tương lai. Đây là bước quan trọng để YODY khẳng định vị thế và lan tỏa những giá trị cốt lõi trong việc phát triển nguồn nhân lực và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.” 

Diễn giả và đại diện YODY chụp ảnh cùng Quý Nhà trường và các bạn sinh viên. Ảnh: YODY 

Viết tiếp sứ mệnh vì cộng đồng, YODY luôn sẵn sàng hợp tác cùng các trường đại học trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ sinh viên xây dựng nền tảng kỹ năng, kiến thức và tìm kiếm cơ hội việc làm để phát triển sự nghiệp./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực