Mang đến cho khách hàng nơi “an cư lạc nghiệp” lý tưởng

Thứ ba, 16/05/2023 07:29
(ĐCSVN)- Bằng những chiến lược, định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo phù hợp với từng giai đoạn xã hội phát triển, cùng đội ngũ nhân lực có kiến thức chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, luôn chủ động, sáng tạo, tận tâm hết lòng trong công việc, sau chặng đường gần 35 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV An Phú đã phát triển lớn mạnh, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê các biệt thự, căn hộ, tòa nhà phức hợp, kho bãi... chủ yếu cho người nước ngoài làm văn phòng và nơi ở tại các khu vực Quận 3, Thành phố Thủ Đức và tỉnh Bình Dương.

Với phương châm “Mang giá trị sống đích thực đến với cộng đồng”, trên hành trình xây dựng và phát triển, An Phú luôn không ngừng nỗ lực thực hiện các giải pháp, chiến lược phát triển bền vững gắn chặt với lợi ích của khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng nơi “an cư lạc nghiệp” với môi trường sống lý tưởng, hiện đại, tiện nghi, phù hợp với mọi điều kiện của khách hàng.

Dự án chi nhánh An Phú Đông 

Để hiện thực hóa mục tiêu đó, An Phú luôn tập trung và dành sự ưu tiên hàng đầu cho giá trị sản phẩm - yếu tố cốt lõi quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Theo đó, trước khi cung cấp các sản phẩm bất động sản cho người nước ngoài thuê làm văn phòng và nơi ở, Công ty đều khảo sát, tìm hiểu thị trường, nhu cầu của khách hàng để có kế hoạch đầu tư các sản phẩm phù hợp, đảm bảo đạt chuẩn các yếu tố bao gồm: Vị trí địa lý, quy hoạch, cảnh quan, kiến trúc, quản lý chất lượng trong xây dựng, các tiện ích, tình hình an ninh,… nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về một nơi ở và chốn làm việc lý tưởng.

Bằng nhiều giải pháp sáng tạo, An Phú đã khẳng định được uy tín thương hiệu khi luôn duy trì được vị trí là một trong những đơn vị hàng đầu của lĩnh vực cho thuê  biệt thự, căn hộ, tòa nhà phức hợp... làm văn phòng và nơi ở; trong đó chủ yếu trên 90% khách hàng là các tổ chức quốc tế và người nước ngoài khi đến sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trong đó, dự án Khu biệt thự Sài Gòn Villas Hill (chi nhánh An Phú Đông) và dự án Khu biệt thự, căn hộ An Phú Superior Compound (chi nhánh APSC) là minh chứng rõ nét cho những chiến lược kinh doanh nổi bật của An Phú trong thời gian qua khi Công ty đã tập trung tối đa nguồn lực tài chính và nhân sự để đầu tư chiều sâu. 

Biệt thư chi nhánh APSC 

Tất cả các khu biệt thự, căn hộ, tòa nhà phức hợp,... do Công ty An Phú cung cấp cho người nước ngoài thuê làm văn phòng và nơi ở đều có thiết kế cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn chất lượng, được khách hàng từ nhiều nước trên thế giới hài lòng và đánh giá cao. Đặc biệt mỗi sản phẩm còn hội tụ những giá trị sống đích thực bao gồm: Vị trí đắc địa giàu tiềm năng, giao thông liên kết thuận lợi, chuỗi tiện ích vùng phong phú; môi trường sống chuẩn xanh trong lành; hạ tầng nội khu hiện đại,… Qua đó, có thể thấy An Phú đã mang đến cho khách hàng không chỉ đơn thuần là một căn nhà, một nơi để ở hay làm việc mà là cả một không gian sống chuẩn mực với môi trường sống hoàn hảo được chắt lọc, kế thừa văn hóa của người Việt, cùng những dịch vụ, tiện ích đầy đủ, đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi theo chuẩn quốc tế, giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống lý tưởng ngay chính tại nơi mình ở.

 Căn hộ chi nhánh APSC

Bên cạnh việc chú trọng phát triển kinh doanh, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH MTV An Phú còn đặc biệt quan tâm đến việc triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được Văn phòng Trung ương Đảng giao. Đặc biệt, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa; lá lành đùm lá rách” trong những năm qua đã trở thành hoạt động thường xuyên và ngày càng được phát triển mạnh mẽ, sâu rộng, mang đến nhiều giá trị thiết thực cho xã hội; đồng thời thể hiện nét văn hóa cao đẹp của Công ty An Phú.

Ghi nhận những đóng góp tích cực cho xã hội, những năm qua Công ty TNHH MTV An Phú đã được Chính phủ tặng Cờ thi đua và nhiều lần được Chánh Văn phòng Trung ương Đảng tặng Bằng khen. Những phần thưởng cao quý ấy là nguồn động viên khích lệ tinh thần to lớn để tập thể cán bộ, người lao động Công ty An Phú tiếp tục phấn đấu nỗ lực không ngừng vì mục tiêu xây dựng An Phú ngày càng phát triển, nâng lên một tầm cao mới./.

 

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực