“Tâm - Đức” là tiêu chí tạo bản sắc văn hóa cho doanh nghiệp

Thứ năm, 18/05/2023 16:35
(ĐCSVN)- Công ty Cổ phần Tâm Đức Cẩm Phả chính thức thành lập vào năm 2007 với ngành nghề chính là cung cấp lương thực, thực phẩm, dịch vụ tiệc cưới, hội nghị, trang thiết bị vật tư ngành thực phẩm. Qua 16 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Tâm Đức Cẩm Phả đã không ngừng lớn mạnh, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, trong đó có các khách hàng lớn, thị trường liên tục được mở rộng trong những năm gần đây.
Doanh nhân Phạm Thị Cúc phát biểu tại Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2022 - 2025 

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Phạm Thị Cúc chia sẻ: “Trong bước đường khởi nghiệp đã qua, có những giai đoạn Công ty gặp rất nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi luôn giữ vững tiêu chí đã đề ra, không chấp nhận gian dối để nâng cao lợi nhuận. Là doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, sản phẩm có tác động trực tiếp tới sức khỏe của thợ mỏ, bệnh nhân, thầy thuốc, sinh viên... Tâm Đức luôn hiểu rõ tầm quan trọng của an toàn vệ sinh thực phẩm đối với con người và uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp”. Việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo an toàn luôn là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Tâm Đức, chỉ một sai sót nhỏ trong cung cấp thực phẩm sẽ là nguồn gốc gây bệnh, ảnh hưởng tới sức khỏe và xa hơn nữa là tương lai giống nòi; nếu không đảm bảo vệ sinh sẽ không còn giá trị dinh dưỡng. Vì vậy, ngoài việc lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tất cả các điều kiện, biện pháp cần thiết từ khâu sản xuất, chế biến, bảo quản, phân phối, vận chuyển cũng như sử dụng theo đúng Luật An Toàn Thực Phẩm, Tâm Đức còn đầu tư cho khu vực sản xuất, chế biến thực phẩm được thiết kế chuẩn theo quy tắc một chiều từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng để tránh ô nhiễm chéo thực phẩm giữa các công đoạn. 

Công đoàn cơ sở xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh 

Với tấm lòng nhân ái, tình yêu thương con người, với niềm say mê nghề nghiệp, nữ doanh nhân Phạm Thị Cúc đã lan tỏa thông điệp tới mọi thành viên trong Công ty nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của mình là: Mỗi việc làm, mỗi hành động luôn gắn với chữ Tâm - Đức. 

Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh ấn tượng và tấm lòng có “Tâm”, có “Đức” đã được ghi nhận và đánh giá cao. Chị Phạm Thị Cúc cùng tập thể cán bộ nhân viên Công ty đã vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý là: Bằng khen của Trung ương Hội chữ Thập đỏ Việt Nam, Bằng khen của Phòng thương mại công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, của UBND tỉnh Quảng Ninh và nhiều Bằng khen, Giấy khen khác. 

Cùng với hoạt động kinh doanh, Công ty luôn quan tâm tới các hoạt động từ thiện. Từ việc hưởng ứng các chương trình từ thiện do thành phố, tỉnh tổ chức tới việc chủ động tổ chức các chuyến đi tình nguyện, từ thiện để chăm sóc các hoàn cảnh khó khăn, yếu thế tại nhiều miền của đất nước. Hàng năm, công ty trích quỹ ủng hộ các hoạt động từ thiện là 1 tỷ đồng. Đến nay “từ thiện” đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình xây dựng và phát triển của Công ty.

 

 
CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực