Vietcombank Hạ Long ủng hộ 10.000 quả trứng cho khu cách ly Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh

Thứ ba, 31/03/2020 12:32
(ĐCSVN) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vận động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, mới đây, tại phường Nam Khê, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hạ Long (Vietcombank Hạ Long) đã trao tặng 10.000 quả trừng gà cho bữa ăn tại khu cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh.
Cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận 10.000 quả trứng do Vietcombank Hạ Long ủng hộ 

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và khó lường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển kinh tế - xã hội và sức khỏe của toàn dân. Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh là một trong những khu cách ly dịch COVID-19 theo sự phân công chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh. Từ đầu tháng 2 đến nay, Trường đã tiếp nhận, cách ly gần 700 công dân, trong đó có gần 450 trường hợp đã hoàn thành cách ly trở về nơi cư trú.

Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Vietcombank Hạ Long và cho biết đây là món quà vô cùng ý nghĩa của tập thể cán bộ, nhân viên Vietcombank Hạ Long gửi tới các chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh nhằm chia sẻ một phần khó khăn, vất vả với các cán bộ chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch./.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực