THƯ TOÀ SOẠN

Thứ năm, 08/02/2024 07:00
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn - 2024, Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng cảm ơn quý bạn đọc và cộng tác viên đã tin cậy, đồng hành cùng Báo trong suốt thời gian qua; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiệt tình, trách nhiệm của các cộng tác viên, của quý bạn đọc trong và ngoài nước.
 Chúc mừng năm mới Giáp Thìn - 2024

Đào, mai khoe sắc báo hiệu một mùa Xuân mới đã về, mang theo biết bao niềm tin và hy vọng. Lòng người rộn ràng cùng những thanh âm của mùa Xuân; phấn chấn, hân hoan trước những kết quả khởi sắc sau một năm toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tiếp tục nỗ lực đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống. Dấu ấn sôi động của công tác đối ngoại tiếp tục khẳng định vị thế Việt Nam trên trường quốc tế, trong đó nổi bật là quan hệ với nhiều đối tác quan trọng đã được nâng lên tầm cao mới với những bước phát triển mạnh mẽ về chất; nền kinh tế đất nước vững vàng vượt qua những khó khăn, thách thức với nhiều điểm sáng… Thực tế đó đã tiếp tục minh chứng cho khẳng định của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay!”.

Những thành tựu nổi bật, to lớn, toàn diện trên nhiều lĩnh vực trong năm 2023 thực sự là tín hiệu vui, là tiền đề để đất nước bước vào 2024 với nhiều kỳ vọng mới.

 Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Truyên giáo Trung ương, cùng nhiều lãnh đạo ban, bộ, ngành dự Lễ khai trương Cổng Thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (ngày 29/3/2023)

Hòa trong khí thế quyết tâm của cả hệ thống chính trị, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, ghi dấu ấn bằng những bước chuyển mình quan trọng cả về hình thức và chất lượng trên toàn diện các ấn phẩm, tiếp tục khẳng định mạnh mẽ uy tín, vị thế qua nhiều giải thưởng báo chí quan trọng mang tầm quốc gia; góp phần cùng hệ thống báo chí cả nước định hướng thông tin chính thống trên mạng internet. Điểm nhấn đột phá là Báo đã khai trương và đưa vào vận hành Cổng thông tin điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam - một trong những ấn phẩm rất quan trọng, đánh dấu cột mốc 11 ấn phẩm báo chí của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. Bước tiến quan trọng này không chỉ thúc đẩy tiến trình phát triển của Báo hướng tới xây dựng cơ quan báo chí tập trung, đa phương tiện, đa nền tảng mà còn là cơ sở tạo bước đột phá của Báo trong năm 2024.  

Có được những thành tích đáng tự hào đó, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ lãnh đạo Ban Biên tập, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên, người lao động của Báo, là sự đóng góp công sức rất lớn của quý bạn đọc, sự nhiệt tình, tâm huyết đầy trách nhiệm của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên trên toàn quốc. Gần 300 cộng tác viên chính là những cánh tay nối dài của Báo, mang đến những thông tin chính xác, kịp thời tại khắp các vùng miền đất nước, giúp thông tin của Báo thêm đa dạng, phong phú, phản ánh được “hơi thở” của cuộc sống. Bên cạnh đó, sự quan tâm đọc các ấn phẩm của Báo và tích cực tương tác, phản hồi, chia sẻ, lan toả thông tin của quý bạn đọc trong và ngoài nước đã trở thành nguồn động viên, cổ vũ, khích lệ to lớn để mỗi người làm báo Đảng tiếp tục dành trọn tâm huyết cho nghề, không ngừng học hỏi, nâng tầm trí tuệ, đạo đức và trách nhiệm, phấn đấu vươn lên, xứng đáng với niềm tin yêu của công chúng.

 Đồng chí Phan Xuân Thuỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao phần thưởng, vinh danh các cộng tác viên tiêu biểu của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong năm 2023

Bước sang năm 2024, dù còn nhiều khó khăn, thách thức phía trước, nhưng với những bước tiến quan trọng năm 2023, đặc biệt là với tinh thần dám nghĩ, dám làm, chủ động, sáng tạo, ý chí đoàn kết, thống nhất, tinh thần quyết tâm nỗ lực của tập thể, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ nâng cao chất lượng toàn diện, đồng bộ các ấn phẩm; tiếp tục chuẩn bị các điều kiện cần thiết để ra mắt một số ấn phẩm mới; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tích hợp các nội dung trên nền tảng số, xây dựng Báo thành cơ quan báo chí tập trung, đa phương tiện của Trung ương Đảng.

Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn - 2024, Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng cảm ơn quý bạn đọc và cộng tác viên đã tin cậy, đồng hành cùng Báo trong suốt thời gian qua; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiệt tình, trách nhiệm của các cộng tác viên, của Quý bạn đọc trong và ngoài nước.

Xin kính chúc Năm mới an lành, hạnh phúc và thành công!

BAN BIÊN TẬP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực