“Gửi ngàn lời yêu” y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu

Thứ ba, 21/09/2021 17:01
(ĐCSVN) - Tập 05 của Hát để sẻ chia - Sing for Life, Sing for Love với chủ đề “Gửi ngàn lời yêu” sẽ lên sóng chính thức trên các nền tảng trực tuyến vào 20h10 ngày 23/9 với sự tham gia của các nghệ sĩ âm nhạc Việt Nam đương đại.

“Gửi ngàn lời yêu” là lời tri ân chân thành gửi tới các y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu không quản ngại gian khổ đóng góp tâm sức đẩy lùi dịch bệnh. Họ là những người hùng thầm lặng, suốt thời gian dài chấp nhận hy sinh, đối mặt với hiểm nguy để giành lại sự sống, bảo vệ sức khỏe và an lành cho nhân dân. Cũng qua các câu chuyện âm nhạc, chương trình mong muốn phần nào thay họ trao gửi lời yêu thương tới gia đình - hậu phương vững chắc luôn tin tưởng, động viên họ cống hiến.

Bằng cách thể hiện mới mẻ, trẻ trung với nhịp cầu âm nhạc, tập 05 với cảm hứng chủ đạo lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa hàng ngàn cảm xúc tới cộng đồng, truyền tải thông điệp về sức mạnh của tình yêu giúp chúng ta vững tâm bên nhau, tạo nên sức mạnh vượt qua khó khăn, thách thức…

 Tập 05 của Hát để sẻ chia - Sing for Life, Sing for Love với chủ đề “Gửi ngàn lời yêu” sẽ lên sóng chính thức trên các nền tảng trực tuyến vào 20h10 ngày 23/9 

Tập 05 có sự tham gia của các nghệ sĩ Phạm Quỳnh Anh, Trung Quân Idol, LyLy, Erik, MC Thành Trung cùng nhạc sĩ Dương Cầm và ban nhạc Background. Điểm đặc biệt của chương trình là sự phối trộn những bản “hit” của các nghệ sĩ với màu sắc âm nhạc mới. Các bản tình ca không chỉ là cảm xúc yêu thương của tình yêu đôi lứa mà còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc hướng tới cộng đồng, tới đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Thông qua chương trình, khán giả và nghệ sĩ có thể giao lưu trực tiếp, qua đó rút ngắn khoảng cách tạo nên sự kết nối bất ngờ, thú vị. 

Hát để sẻ chia - Sing for Life, Sing for Love là sự kiện âm nhạc được tổ chức định kỳ với mục đích tạo dựng những giá trị thiết thực cho cộng đồng, mang tới cho khán giả cảm quan mới mẻ cuốn hút qua cách thể hiện trẻ trung, sáng tạo và riêng biệt.

Bắt đầu từ tập 05, lịch phát sóng của chương trình được điều chỉnh thời gian lên sóng vào 20h10 tối thứ Năm, tuần thứ 03 hằng tháng. Đây là dự án nghệ thuật do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp cùng Công ty cổ phần sáng tạo nghệ thuật và sự kiện Sun Bright tổ chức, quy tụ nhiều nghệ sĩ âm nhạc Việt Nam hiện nay qua đó chung tay góp sức, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo quỹ hỗ trợ người lao động vượt qua đại dịch COVID-19, đặc biệt là sáng kiến "Triệu túi an sinh" đang được các cấp bộ Đoàn, Hội triển khai trong thời gian gần đây được Chính phủ và người dân đánh giá cao.

Qua những tập đã lên sóng, chương trình đã nhận được gần 2 tỷ đồng bao gồm hiện vật và tiền mặt của các nhà hảo tâm. Được biết, toàn bộ số tiền gây quỹ trong tập 05 sẽ được dùng để mua trang thiết bị y tế và các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, trao tặng cho đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.

Hát để sẻ chia - Sing for Life, Sing for Love phát sóng trực tuyến trên kênh fanpage và youtube của chương trình; các kênh mạng xã hội của VTV Digital, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và nền tảng TikTok tại kênh TikTokLiveVietnam, ứng dụng VieON.

Khán giả có thể vừa theo dõi trực tuyến, vừa chung tay ủng hộ bằng cách quét mã VNPAY-QR trên hơn 30 ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY hoặc chuyển khoản trực tiếp đến quỹ “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”: 

Đơn vị tiếp nhận: Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam. 

Tài khoản: 1902.6637.1956.89 tại Ngân hàng Techcombank, CN Hà Thành. 

Tiêu đề gửi “Ủng hộ Hát để sẻ chia - số ĐT - Email”.

Gia Hưng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực