Quân khu 4: Hội thi báo cáo viên thành công tốt đẹp

Thứ tư, 04/08/2021 21:24
(ĐCSVN) - Chiều 4/8, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Quân khu 4 tổ chức bế mạc Hội thi Báo cáo viên tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Dự, trao thưởng cho các báo cáo viên có Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu.
 Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu tặng Bằng khen cho các đồng chí dành giải Nhất, Nhì, Ba trong hội thi.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Hội thi báo cáo viên giỏi Quân khu năm 2021 được tổ chức chặt chẽ, hạn chế những cái bắt tay, không tụ tập đông người. Sau 2 ngày “đua tài” 32 thí sinh đã hoàn thành các phần thi đầy thuyết phục.

Thông qua Hội thi đã tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 4 và Nhân dân trên địa bàn về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Qua đó, củng cố, tăng cường niềm tin của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân đối với Đảng; phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, thi đua đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Ban giám khảo, các thí sinh tham gia dự thi đều bám sát Quy chế của Ban tổ chức Hội thi chuẩn bị đề cương công phu, dung lượng hợp lý, cân đối; các nội dung trình bày rõ ràng cơ sở lý luận, thực tiến; có tư liệu, số liệu chứng minh, có nhiều thông tin mới được sắp xếp một cách lôgíc, chặt chẽ; có tính tư tưởng tính và chiến đấu; liên hệ, hướng dẫn hành động sát với đối tượng. Các thí sinh đều ứng dụng công nghệ thông tin vào bài thuyết trình với những hình ảnh, dẫn chứng minh họa sát thực tế, thể hiện rõ từng vấn đề cần trình bày. Nhiều thí sinh có phương pháp tuyên truyền sinh động, tư duy mạch lạc, làm chủ nội dung, lý giải một cách khoa học những vấn đề mà thực tiễn đã và đang đặt ra trong nghị quyết đại hội đảng các cấp.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức trao tặng Bằng khen cho 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba, 10 giải Khuyến khích cho các đồng chí báo cáo viên có thành tích xuất sắc trong hội thi và trao 32 Giấy chứng nhận Báo cáo viên giỏi cho các báo cáo viên dành kết quả giỏi trong hội thi. Đồng thời lựa chọn 6 đồng chí ôn luyện, tham gia Hội thi báo cáo viên toàn quân trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: Hoàng Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực