Sắp diễn ra Hội sách Quảng Ninh năm 2020

Thứ tư, 15/07/2020 09:03
(ĐCSVN) - Hội sách Quảng Ninh lần thứ Nhất năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến ngày 13/9/2020 tại sân Quảng trường phía trước Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh với hàng ngàn đầu sách được giới thiệu đến bạn đọc trong và ngoài tỉnh.
leftcenterrightdel
Ảnh minh họa

Hội sách do Thư Viện Quảng Ninh phối hợp với các đơn vị tổ chức. Hội sách bao gồm 4 khu vực: Khu vực tổ chức khai trương Hội sách (sau khai trương là không gian tổ chức các hoạt động phụ trợ); Khu vực giới thiệu và bán sách giá ưu đãi của các nhà sách, nhà xuất bản, trưng bày sách nghệ thuật của Thư viện tỉnh Quảng Ninh; Khu vực lắp dựng mô hình photobooth, là không gian check-in cho bạn đọc và khách tham quan; Khu vực không gian cà phê sách.

Bên cạnh không gian trưng bày, giới thiệu sách theo các chủ đề, khi tham gia Hội sách, bạn đọc sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như: Các hoạt động giáo dục trải nghiệm; trò chơi trí tuệ, tri thức; hoạt động sáng tạo dành cho thiếu nhi; không gian cà phê sách; hoạt động trao đổi, quyên góp sách ủng hộ các thư viện, tủ sách vùng sâu, vùng xa,…

Hội sách Quảng Ninh lần thứ Nhất năm 2020 là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao phục vụ kích cầu du lịch Quảng Ninh năm 2020; chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV. Thông qua đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong mọi tầng lớp nhân dân; góp phần phát triển văn hóa đọc./.

Tin, ảnh: TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực