“Sống như những đóa hoa”

Thứ tư, 26/02/2020 14:57
(ĐCSVN) - Nhằm tri ân những cống hiến, hy sinh của những y, bác sĩ ngành y tế, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2020), ngày 27/2, Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Sống như những đóa hoa”, được phát trực tiếp trên facebook của Nhà hát.
 Ảnh minh họa (Ảnh: Thế Dương)

Đây cũng là một hình thức sáng tạo của Nhà hát dành tặng cho khán giả và đặc biệt là các y, bác sĩ trong lúc dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Tổ chức theo cách của Nhà hát cũng nhằm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, hạn chế tập trung đông người ở các nơi công cộng. Khán giả nếu không đến được Nhà hát vẫn có thể xem chương trình và giao lưu với các nghệ sĩ cũng như bác sĩ qua mạng xã hội.

Chương trình gồm có 9 tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu đôi lứa, đặc biệt là ca ngợi người “chiến sĩ áo trắng”: Để gió cuốn đi (Trịnh Công Sơn); Em như nhánh ngọc lan (Dương Quang Hùng); Sống như những đóa hoa (Tạ Quang Thắng); Hạnh phúc ngành y (Thanh Thủy); Hãy yêu nhau đi (Trịnh Công Sơn); Bác sĩ ơi nụ cười (Nguyễn Cường); Những điều nhỏ nhoi (Nguyễn Hồng Thuận); Cô gái ngành y (Vũ Hải); Đến với nhau bằng tấm lòng vàng (Phạm Tuyên).

Đến với Chương trình, khán giả còn được giao lưu với bác sĩ Lê Văn Đương - Bác sĩ phụ trách khoa Cấp cứu Bệnh viện C Đà Nẵng. Tại chương trình, bác sĩ Lê Văn Đương sẽ chia sẻ cùng khán giả về những tâm tư của người thầy thuốc áo trắng, đồng thời hướng dẫn một số phương cách bảo vệ sức khỏe cho người dân trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay./.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực