Tăng cường phối hợp tuyên truyền giữa Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và tỉnh Đồng Nai

Thứ tư, 09/10/2024 16:19
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Thời gian tới, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tỉnh ủy Đồng Nai sẽ nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác phối hợp nhằm giúp hai bên hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ chính trị được giao đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Chiều 9/10, tại TP Biên Hòa, Tỉnh ủy Đồng Nai và Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã tổ chức Hội nghị ký kết phối hợp công tác tuyên truyền giai đoạn 2025 - 2030.

 
Việc ký kết kế hoạch phối hợp công tác tuyên truyền giữa Tỉnh ủy Đồng Nai và Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là dấu mốc quan trọng khẳng định trách nhiệm và sự cố gắng của cả hai bên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai đã giới thiệu một số nét chính về kết quả phát triển kinh tế-xã hội, tăng cường quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị, thu hút đầu tư của tỉnh thời gian qua. Theo đồng chí, trong những kết quả tích cực đó có sự đóng góp quan trọng của công tác thông tin-tuyên truyền của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trong những năm qua, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam luôn tích cực tuyên truyền về các hoạt động trên mọi lĩnh vực của tỉnh Đồng Nai. Mỗi năm, có khoảng hơn 120 tin, bài được tuyên truyền. Các nội dung tuyên truyền tập trung phản ánh kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025) trọng tâm là các Chương trình đột phá thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh. Tuyên truyền công tác lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, công tác tổ chức thực hiện của các ngành, địa phương nhằm kịp thời ghi nhận, tháo gỡ những vướng mắc, hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sản xuất - kinh doanh. Giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của địa phương trên tất cả các lĩnh vực; tuyên truyền lan tỏa và những tấm gương “người tốt, việc tốt”, những điển hình trong sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Truyền thông các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội quan trọng của tỉnh Đồng Nai, các hoạt động đối ngoại của địa phương.

Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị 

Đặc biệt trong thời gian qua, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã tập trung tuyên truyền về triển khai thực hiện Dự án sân bay quốc tế Long Thành. Trong năm 2023, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai đã phối hợp, hỗ trợ Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam xây dựng hệ thống 3D và tích hợp trực tiếp các hình ảnh, tư liệu, hiện vật được trưng bày tại Di tích Căn cứ Trung ương Cục Miền Nam và Di tích lịch sử Căn cứ Khu ủy Miền Đông Nam Bộ (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai).

“Với việc ký kết kế hoạch phối hợp công tác tuyên truyền giữa Tỉnh ủy Đồng Nai và Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là dấu mốc quan trọng khẳng định trách nhiệm và sự cố gắng của cả hai bên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị”, đồng chí Hồ Thanh Sơn khẳng định.

Đồng chí cũng mong muốn Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong công tác thông tin, tuyên truyền, gắn bó, tư vấn, phối hợp, ủng hộ, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Đồng Nai trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai đề nghị các cấp, các ngành, cơ quan chức năng của Tỉnh phát huy vai trò, trách nhiệm, chủ động, tạo thuận lợi trong cung cấp thông tin cho Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam để có nguồn thông tin chính thống, kịp thời theo đúng quy định, đúng định hướng, thực hiện hiệu quả cao công tác tuyên truyền.

Đồng chí Nguyễn Công Dũng, Tổng Biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Dũng, Tổng Biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã thông tin khái quát tình hình hoạt động của Báo, đồng thời chúc mừng những thành quả phát triển mọi mặt của tỉnh Đồng Nai đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Công Dũng cho biết, những kết quả đó cũng đã được phản ánh kịp thời, khách quan, chính xác  trên các chuyên mục của Báo.

Hai bên thực hiện nghi thức ký kết phối hợp công tác tuyên truyền 

Đồng chí Nguyễn Công Dũng cảm ơn sự phối hợp, tạo điều kiện của tỉnh Đồng Nai đối với hoạt động của Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời khẳng định, trong thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Đồng Nai ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.

Đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tác nghiệp trên địa bàn. Đặc biệt thông qua chương trình ký kết phối hợp công tác tuyên truyền, sẽ giúp cả hai bên tăng cường trao đổi thông tin, đảm bảo hiệu quả công tác tuyên truyền, đảm bảo mục đích và yêu cầu của kế hoạch hợp tác. Qua đó, góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh, kết quả phát triển trên các lĩnh vực của tỉnh cũng như các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thật sự là cầu nối quan trọng giữa chính quyền địa phương với Nhân dân. Từ đó, cũng góp phần kêu gọi các nguồn lực đầu tư vào Đồng Nai ngày càng nhiều hơn./.

Tin, ảnh: V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực