Tạp chí điện tử Tri ân kỷ niệm 4 năm ngày ra mắt

Thứ hai, 12/10/2020 22:59
(ĐCSVN) – Ngày 12/10, tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Tri ân tổ chức kỷ niệm 4 năm ngày ra mắt và khai trương sử dụng nền tảng công nghệ mới.

Tạp chí điện tử Tri ân là loại hình tạp chí chuyên ngành, nội dung tạp chí đề cập chủ yếu đến các vấn đề về liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, người có công với nước, các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước và những vấn đề thực tiễn về công tác tri ân liệt sĩ, gia đình liệt sĩ...

Tạp chí ra đời đã góp phần tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với liệt sĩ, gia đình thương binh liệt sĩ, người có công với cách mạng; cung cấp nhiều thông tin về liệt sĩ, gia đình liệt sĩ và các hoạt động tri ân. Qua tạp chí Tri ân, các gia đình liệt sĩ, người có công đã được tiếp cận thông tin, hướng dân và tư vấn thăm viếng, tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ và thực hiện việc giám định ADN xác định danh tính cho các liệt sĩ còn thiếu thông tin...

 Tạp chí điện tử Tri ân kỷ niệm 4 năm ngày ra mắt

Sau 4 năm đi vào hoạt động, tạp chí điện tử Tri ân đã vượt qua một chặng đường đầy gian khó, vươn lên trụ vững và bắt đầu vững bước đi lên. Với khẩu hiệu “Đọc và đồng hành cùng Tri ân”, Tạp chí điện tử Tri ân tìm ra hướng thể hiện các nội dung mang chất nhân văn sâu sắc, khai thác những nét đẹp trong đời sống, ca ngợi cách ứng xử có tình người; tham gia các diễn đàn đấu tranh tư tưởng, chống "diễn biến hòa bình"... Nội dung các bài viết đã thu hút được bạn đọc. Nhiều hoạt động tri ân làm cảm động lòng người. Ngày càng có nhiều thân nhân liệt sĩ tìm tới nhờ đăng thông tin về liệt sĩ trên Tạp chí. Tạp chí đã trở thành địa chỉ tin cậy của các gia đình liệt sĩ.

Bên cạnh đó, Tạp chí điê%3ḅn tử Tri ân cũng có vị trí quan trọng trong công tác tuyên truyền tôn chỉ, mục đích hoạt động của Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam; góp phần cùng báo chí cách mạng Việt Nam tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức, đạo lý, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Tri ân Đỗ Văn Phú cho biết, thời gian tới, Tạp chí sẽ làm sâu sắc hơn nội dung về các hoạt động tìm kiếm, quy tập liệt sĩ, những tấm gương doanh nghiệp, cơ quan đơn vị và các nhà hảo tâm với cách mạng, nhất là các gia đình liệt sĩ đã có những người thân hiến dâng xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Tại buổi lễ, Tạp chí điện tử Tri ân cũng đã khai trương sử dụng nền tảng công nghệ mới. Nền tảng này cung cấp các thông tin giúp việc tìm kiếm liệt sĩ thuận lợi hơn, tốt hơn, góp phần giúp các liệt sĩ sớm trở về với gia đình và quê hương.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực