Vĩnh Long trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Thứ tư, 30/08/2023 18:28
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, sáng 30/8, tại Hội trường Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng các đồng chí cao niên tuổi Đảng đợt 2/9.
 
Đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Long, Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Vĩnh Long trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành
 
Đồng chí Bùi Văn Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Long, Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Vĩnh Long; đồng chí Nguyễn Thành Thế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long cùng các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu cùng dự buổi lễ.
 
Theo đó, Tỉnh ủy Vĩnh Long quyết định tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023 cho 370 đồng chí đảng viên. Trong đó, trao tặng  Huy hiệu Đảng cho 365 đảng viên có tuổi đảng từ 30 đến 75 tuổi đảng. Tại buổi lễ, 69 đảng viên từ 50 đến 75 tuổi đảng được Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long trực tiếp trao Huy hiệu Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Bùi Văn Nghiêm ghi nhận những cống hiến của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng dịp 2/9 đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Vĩnh Long. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí luôn thể hiện ý chí, quyết tâm, nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tỉnh nhà vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần đưa kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh đạt được những thành tựu quan trọng. Những đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là những đảng viên tiêu biểu, gương mẫu trong lối sống và công tác, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên.
Các đồng chí lãnh đạo trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại buổi Lễ
 
Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Lãnh đạo Tỉnh ủy Vĩnh Long mong muốn, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tính tiên phong, gương mẫu; luôn giữ gìn, phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, gương mẫu trong lối sống, có tư tưởng, lập trường chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Cùng với đó, tích cực vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương - đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh./.
Tin, ảnh: An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực