Nghệ sĩ Xuân Hinh tổ chức chương trình kỷ niệm 40 năm hoạt động nghệ thuật

Thứ hai, 12/09/2016 09:54
(ĐCSVN) - Vào lúc 20h00 ngày 5/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam (Hà Nội) sẽ diễn ra Chương trình “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã”, nhân kỷ niệm 40 năm hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ chèo nổi tiếng Xuân Hinh.

Nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong tác phẩm "Người ngựa - Ngựa người". 
(Ảnh: dantri.com.vn)


Đây cũng là chương trình tri ân của nghệ sĩ Xuân Hinh gửi tới khán giả, những người đã luôn yêu mến và đồng hành cùng nghệ sỹ suốt 40 năm qua.

Chương trình được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn sân khấu Lê Hùng, biên tập nội dung Đỗ Thanh Hải. Trong Chương trình, không gian được mô phỏng sân khấu chèo truyền thống nhưng mang hơi thở đương đại, những tiết mục nghệ thuật để đời của Xuân Hinh sẽ được nghệ sĩ thực hiện cùng các bạn diễn lâu năm như: Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Xuân Bắc, Vân Dung...cùng gần 20 diễn viên hài nổi tiếng Việt Nam... Đặc biệt, khán giả sẽ được chứng kiến trên sân khấu một Tùng Dương hoàn toàn mới lạ với những tiết mục nghệ thuật dân gian cùng nhân vật chính Xuân Hinh.

Cũ mà mới, hài mà bi, khán giả sẽ lại được khóc cười cùng Xuân Hinh và bạn diễn nổi tiếng Thanh Thanh Hiền trong vở diễn để đời "Người ngựa - Ngựa người". Lần đầu tiên trên sân khấu, "Người ngựa - ngựa Người"  được diễn trọn vẹn với những cảnh chưa từng công chiếu. 

Đặc biệt, trong Chương trình, khán giả sẽ được chứng kiến một Xuân Hinh biến hóa tài tình trong tiết mục nghệ thuật dân gian "Ngũ biến". Trong 10 phút, Xuân Hinh hóa thân thành 5 nhân vật mang đậm dấu ấn và phong cách của anh. Yếu tố ảo thuật thay phục trang và hình ảnh minh họa những lớp diễn gắn với các nhân vật sẽ tiếp thêm sự thăng hoa cho màn diễn tưởng như quen thuộc. 
Ngoài các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, đến với Chương trình, khán giả sẽ còn được giao lưu, nghe những tâm sự “rút ruột, rút gan” của nghệ sĩ Xuân Hinh trong suốt 40 năm gắn bó với sân khấu./.

K.T
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực