Trao học bổng âm nhạc cho các tài năng trẻ 2016

Thứ tư, 31/08/2016 16:38
(ĐCSVN) - Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON đã tổ chức Lễ tuyên dương, trao học bổng “TED SAIGON & những tài năng 2016” nhằm tôn vinh 31 tiết mục xuất sắc đã đạt thành tích cao tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á – Asia Arts Festival (AAF).

Lễ tôn vinh và trao học bổng. Ảnh: PT

Asia Art Festival 2016 diễn ra tại Singapore từ ngày  22/7 đến 24/7, với sự tham dự của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ.  Các tài năng của TED SAIGON đã xuất sắc giành đựợc 12 Huy chương Vàng, 16 Huy chương Bạc, 3 Huy chương Đồng ở các môn: Piano, ghita và thanh nhạc. 

Tại buổi Lễ, 40 em học sinh của trường cũng đã vinh dự được nhận chứng chỉ ABRSM của Hiệp hội Âm nhạc quốc tế (Anh quốc). Với những giải thưởng và chứng chỉ này đã mở ra cho các em cơ hội được tiếp xúc với nền âm nhạc quốc tế.

Tại buổi Lễ, trường âm nhạc TED SAIGON đã trao tặng 27 suất học bổng với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng cho các học viên xuất sắc nhằm khích lệ, động viên các em tiếp tục học tập, trau dồi kiến thức để mang lại niềm vinh quang cho âm nhạc nước nhà. 

Trong khuôn khổ chương trình, khán giả cũng đựợc thưởng thức các tiết mục biểu diễn của 31 tài năng âm nhạc đạt thành tích tại Asia Art Festival 2016. Đồng thời, trường TED SAIGON cũng tôn vinh các thầy, cô giáo đóng góp cho sự thành công của các em.

Phát biểu tại buổi Lễ, Tiến sĩ âm nhạc Nguyễn Thanh Hà - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “TED SAIGON chính là tâm huyết lớn nhất của tôi trong sự nghiệp giáo dục và phát triển âm nhạc nghệ thuật của nước nhà. Tôi mong được nhìn thấy ngày càng nhiều tài năng trẻ của Việt Nam có thể hiện diện trên các sân khấu lớn để biểu diễn cùng bạn bè quốc tế và gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật”. /.


Phuơng Thanh
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực