Triển lãm ảnh “Hương sắc trăm miền” năm 2017

Thứ tư, 01/11/2017 15:15
​(ĐCSVN)- Tiếp nối thành công của “Hương sắc trăm miền” năm 2016, tại 45 Tràng Tiền, Hà Nội, từ ngày 3-7/11/2017, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Thăng Long tiếp tục tổ chức triển lãm “Hương sắc trăm miền” năm 2017.
Một trong những tác phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm (Ảnh: BTC cung cấp)

Triển lãm ảnh “Hương sắc trăm miền” năm 2017 trưng bày 150 tác phẩm. Đó là những bức ảnh phong cảnh và chân dung con người Việt Nam ghi đậm dấu ấn của các thành viên trong Câu lạc bộ, trên khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh đó còn có những tác phẩm chụp ở nước nước ngoài như: Lào, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp...

Trong thời gian diễn ra triển lãm, một số thành viên của Câu lạc bộ có bán ảnh, đóng góp một phần kinh phí vào quỹ thiện nguyện của Câu lạc bộ.

Câu Lạc bộ Nhiếp ảnh Thăng Long (trực thuộc Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội, trụ sở Số 4, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội) được thành lập ngày 21/9/2000.

Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Thăng Long có 88 thành viên gồm 78 nam và 10 nữ tuổi đời từ 25 - 81, với các ngành nghề khác nhau như: Nhà văn, nhà báo, bác sĩ, họa sĩ, kỹ sư, nhà ngoại giao, lực lượng vũ trang, công nghệ thông tin, doanh nhân và công nhân… nhưng có chung niềm đam mê nhiếp ảnh.

Câu lạc bộ thường xuyên tổ chức các buổi đi sáng tác trong và ngoài thành phố; tổ chức sinh hoạt định kỳ vào sáng Chủ nhật đầu tiên của tháng để các thành viên giao lưu và trao đổi nghiệp vụ nhiếp ảnh, đồng thời tạo ra mối quan hệ thân thiết, kết gắn các thành viên trong Câu lạc bộ./.

 

K.T
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực