Vở nhạc kịch thuần Việt “Bé chịu chơi” tiếp tục công diễn tại Hà Nội

Thứ sáu, 27/10/2017 09:29
(ĐCSVN) - Sau hai đêm diễn thành công ngày 21 - 22/10/2017 tại Hà Nội, vở nhạc kịch thuần Việt “Bé chịu chơi” sẽ tiếp tục đến với các em thiếu nhi tối 28, 29/10 tại Nhà hát Âu Cơ (Số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình Hà Nội).
Cảnh trong vở nhạc kịch. (Ảnh: BTC cung cấp)

"Bé chịu chơi" là câu chuyện xoay quanh các bé thiếu nhi phải gánh chịu áp lực học tập nặng nề từ các bậc phụ huynh, bị cấm chơi và không có được tuổi thơ trọn vẹn. Một đề tài không mới nhưng lại nhận được sự quan tâm rất lớn của xã hội bởi đâu đó vẫn có những đứa trẻ gánh trên vai những áp lực như vậy.

Không chỉ là thông điệp thời sự gửi đến các bậc làm cha mẹ, vở diễn còn là một sản phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa. Thông qua sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật sân khấu đặc sắc như xiếc, kịch tương tác, múa, cùng đội ngũ sản xuất hùng hậu, âm thanh, ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp nhạc kịch thuần Việt “Bé chịu chơi” là món quà hấp dẫn dành cho thiếu nhi. 

Vở kịch do nghệ sĩ Tấn Lộc làm Tổng đạo diễn, diễn viên chính Cát Tường và nhóm nhạc kịch Buffalo thực hiện.

Tại Việt Nam, nhạc kịch là môn nghệ thuật còn khá mới mẻ, đặc biệt những vở nhạc kịch dành cho thiếu nhi gần như còn quá xa lạ. Đây cũng là thách thức dành cho Tổng đạo diễn chỉ đạo nghệ thuật - nghệ sĩ Tấn Lộc trong việc “tạo nên một sắc màu mới lạ cho vở diễn khi kết hợp các loại hình nghệ thuật hàn lâm”.

Vì vậy, “Bé chịu chơi” với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng cả về nội dung, hình thức thể hiện, sân khấu… được đánh giá là “của hiếm” trên phân khúc thị trường giải trí dành cho thiếu nhi hiện nay./.

K.T
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực