BĐBP Quảng Trị khởi công xây dựng nhà tình nghĩa

Thứ năm, 19/05/2022 16:04
(ĐCSVN) - Thực hiện phong trào "đền ơn đáp nghĩa", "uống nước nhớ nguồn", ngày 19/5, tại Xã Vĩnh Thái (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị), Đồn Biên phòng Hướng Lập và Đồn BP Cửa Tùng - Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh và chính quyền địa phương tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ Trần Trung.

Được biết, liệt sĩ Trần Trung hy sinh trong kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, đã được gia đình đưa về thờ cúng. Hiện nay, ngôi nhà người thân Liệt sĩ Trần Trung đang sống đã bị xuống cấp nghiêm trọng, gia đình hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện để xây dựng mới.

 Đây là hoạt động thiết thực thể hiện phong trào "đền ơn đáp nghĩa", "uống nước nhớ nguồn" của cán bộ, chiến sỹ .

Ngôi nhà được xây dựng có diện tích khoảng 50m2, với quy mô xây dựng nhà cấp 4, mái đổ bằng và lợp tôn. Các đơn vị trên đã hỗ trợ số tiền 120 triệu đồng. Dự kiến thời gian hoàn thành trước 27/7/2022.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện phong trào "đền ơn đáp nghĩa", "uống nước nhớ nguồn" của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đối với công tác chăm sóc người có công với cách mạng, chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo có thêm động lực, vươn lên trong cuộc sống./. 

Hoàng Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực