Bệnh viện Quân y 175 tiếp nhận gần 500 đơn vị máu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện

Thứ ba, 26/03/2024 17:43
(ĐCSVN) - Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ngày 26/3, Trường Cao đẳng Hậu cần 2, Tổng cục Hậu cần phối hợp với Bệnh viện Quân y 175, Bộ Quốc phòng tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong làm điểm hiến máu tình nguyện của Tổng cục Hậu cần.
Đại diện ban tổ chức động viên cán bộ tham gia hiến máu tại Ngày hội

Hơn 600 tình nguyện viên là các càn bộ, sĩ quan trẻ, các giảng viên, học viên, nhân viên quân y dân quân thường trực đang theo học tại trường và các tình nguyện viên Thành đoàn TP Thủ Đức đã tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Kết thúc buổi hiến máu, Bệnh viện Quân y 175 đã tiếp nhận được 467 đơn vị máu, đạt yêu cầu đề ra. Đây là những đơn vị máu ý nghĩa, thể hiện tinh thần quân đội vì cộng đồng và thể hiện nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, học viên, nhân viên, chiến sĩ Nhà trường nhằm bổ sung kịp thời lượng máu phục vụ cấp cứu và điều trị cho các quân nhân, thương bệnh binh và bệnh nhân. Với tinh thần nhân đạo, hiến máu cứu người, trong đó tuổi trẻ Quân đội là lực lượng nòng cốt, xung kích, các cán bộ, giảng viên, sĩ quan trẻ và các học viên Trường Cao đẳng Hậu cần 2 luôn sẵn sàng là những “ngân hàng máu sống” xung phong, tự nguyện hiến máu cứu người khi cần.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Ngày hội:

Các cán bộ, sĩ quan trẻ, các giảng viên...
  Học viên, nhân viên quân y dân quân thường trực đang theo học tại trường và các tình nguyện viên Thành đoàn TP Thủ Đức tham gia đăng ký hiến máu.
Các tình nguyện viên được khám sức khoẻ trước khi hiến máu... 
 
Ban tổ chức tặng quà và chứng nhận cho các tình nguyện viên tham gia hiến máu.  
Tin, ảnh: Hồ Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực