Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi NLĐ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Thứ năm, 05/01/2023 10:28
(ĐCSVN) - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) Lương Bá Thanh ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ đoàn viên Công đoàn PTC2 đã phát huy được vai trò chăm lo cho đoàn viên, người lao động; đề nghị thời gian tới, Công đoàn PTC2 tiếp tục đẩy mạnh hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức hướng đến Đại hội Công đoàn ĐLVN nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ngày 4/1, Đoàn công tác của Công đoàn ĐLVN do đồng chí Lương Bá Thanh, Phó Chủ tịch làm Trưởng đoàn đã đến thăm và động viên người lao động tại Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) nhân dịp xXuân Quý Mão 2023.

leftcenterrightdel
Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Lương Bá Thanh phát biểu tại buổi làm việc. 

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí: Phó Chủ nhiệm UBKT Công đoàn ĐLVN Nguyễn Đình Vân; Phó Trưởng ban Chính sách – Pháp luật Công đoàn ĐLVN Trần Văn Tuấn; Uỷ viên BCH Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) Nguyễn Hoàng Sơn.

Thay mặt PTC2, Chủ tịch Công đoàn PTC2 Nguyễn Đăng Thông đã báo cáo tóm tắt với đoàn tình hình việc làm, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động năm 2022; kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động trước, trong và sau Tết Quý Mão năm 2023 của PTC2. 

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC2 Trần Thanh Phong cảm ơn Công đoàn ĐLVN đã đến thăm hỏi, chia sẻ cùng người lao động trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão. Trong thời gian qua Công đoàn công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, trong đó cùng chuyên môn tổ chức nhiều cuộc đối thoại với người lao động, tham gia nhiều hoạt động ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác quản lý vận hành, văn hóa số, thực hiện phong trào thi đua thực hiện thắng lợi mục tiêu “709 sáng kiến” trong công nhân viên chức lao động EVNNPT và “10 nghìn sáng kiến” trong CNVCLĐ Tập đoàn Điện lực Việt Nam hưởng ứng Chương trình “1 triệu sáng kiến” của Tổng Liên đoàn. Công tác chuyển đổi số trong PTC2, thực thi văn hóa doanh nghiệp và nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động và thực hiện công tác an sinh xã hội.

leftcenterrightdel
Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia thăm hỏi, tặng quà chúc Tết cán bộ đoàn viên của Công đoàn bộ phận Trạm biến áp 500kV Đà Nẵng. 

Phó Chủ tịch Công đoàn ĐLVN Lương Bá Thanh ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ đoàn viên Công đoàn PTC2 đã đồng hành cùng chuyên môn đảm bảo công tác quản lý vận hành cung cấp điện, phát huy được vai trò chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Phó Chủ tịch Công đoàn ĐLVN đề nghị thời gian tới, Công đoàn PTC2 tiếp tục đẩy mạnh hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức hướng đến Đại hội Công đoàn ĐLVN nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Kết thúc buổi làm việc, thay mặt Công đoàn ĐLVN, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐLVN Lương Bá Thanh đã trao quà với số tiền 50 triệu đồng và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể đoàn viên, người lao động của PTC2 một năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, bình an, đạt được nhiều thắng lợi mới.

leftcenterrightdel
Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia thăm hỏi, tặng quà chúc Tết cán bộ đoàn viên của Công đoàn Đội Truyền tải điện Cẩm Lệ. 

Cũng trong ngày 4/1, Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc Tết cán bộ đoàn viên của Công đoàn bộ phận Trạm biến áp 500kV Đà Nẵng và Đội Truyền tải điện Cẩm Lệ./.

Quang Thắng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực