Đà Nẵng: 43 doanh nghiệp tuyển dụng 1.856 vị trí việc làm

Thứ sáu, 24/11/2023 16:54
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên đã tham dự "Ngày hội tư vấn và giới thiệu việc làm cho đoàn viên, sinh viên, người lao động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng năm 2023" để tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tại Ngày hội có 43 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng với 1.856 vị trí việc làm.

Sáng 24/11, Thành Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng phối hợp với Trường Đại học Duy Tân tổ chức Ngày hội tư vấn và giới thiệu việc làm cho đoàn viên, sinh viên, người lao động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng năm 2023.

Đây là hoạt động nhằm khẳng định vai trò của Đoàn thanh niên trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp, đặc biệt là tư vấn, hướng nghiệp, giải quyết việc làm cho thanh niên góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tham dự Ngày hội có sự tham gia của hơn 1.000 bạn đoàn viên, thanh niên đến từ các quận huyện, các trường cao đẳng, đại học, quân nhân chuẩn bị xuất ngũ và người lao động có nhu cầu tìm việc trên địa bàn thành phố. Tại Ngày hội có 43 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng với 1.856 vị trí việc làm.

 Tham dự Ngày hội có hơn 1.000 người là đoàn viên, thanh niên đến từ các quận huyện, các trường cao đẳng, đại học, quân nhân chuẩn bị xuất ngũ và người lao động có nhu cầu tìm việc trên địa bàn TP. 

Theo Ban tổ chức, tại Ngày hội năm nay nhiều hoạt động có liên quan được tổ chức thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ và người lao động trên địa bàn Thành phố như: Tổ chức các workshop về kỹ năng viết đơn tìm việc, kỹ năng phỏng vấn dành cho sinh viên; kết nối viêc làm, tiếp nhận hồ sơ, hỗ trợ phỏng vấn, tuyển lao động trực tiếp tại các gian hàng tuyển dụng của doanh nghiệp; giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa chủ doanh nghiệp và sinh viên; phỏng vấn dành cho các doanh nghiệp có vốn nước ngoài….

Đồng chí Nguyễn Bá Duân, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Thành phố cho biết: Ngày hội là dịp để các bạn trẻ tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai. “Tôi hi vọng các bạn sử dụng cơ hội này một cách hiệu quả, tìm được công việc phù hợp với năng lực của bản thân và ngành nghề được đào tạo. Qua hoạt động này, chúng tôi cũng mong muốn kết nối các đoàn viên, thanh niên, sinh viên, người lao động có nhu cầu tìm việc với các doanh nghiệp; tham gia dự tuyển vào vị trí việc làm phù hợp; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tuyển dụng lao động đúng yêu cầu", đồng chí Nguyễn Bá Duân nói./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực