Đảm bảo cung cấp nước sinh hoạt an toàn, ổn định phục vụ nhân dân

Thứ ba, 09/02/2021 22:35
(ĐCSVN) - Trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, dự kiến nhu cầu sử dụng nước của người dân không có biến động lớn, Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội đã chủ động xây dựng các kế hoạch vận hành cụ thể; bố trí nhân lực, phương tiện trực sẵn sàng giải quyết những sự cố phát sinh, đảm bảo cung cấp nước liên tục, an toàn và ổn định phục vụ nhân dân.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến tặng quà Tết Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội

Chiều 09/02, nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã đi kiểm tra công tác phục vụ Tết và động viên sản xuất, chúc Tết cán bộ, công nhân lao động Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội. 

Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội Trần Quốc Hùng cho biết, hiện nay, Công ty đang thực hiện nhiệm vụ cấp nước sạch cho 15 quận, huyện, với dân số 3,2 triệu người. Trong năm 2020, mặc dù đối mặt với những tác động tiêu cực của dịch COVID-19, song với sự quan tâm của Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố, sự nỗ lực, chủ động của toàn thể cán bộ, công nhân viên nên Công ty đã hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, đời sống cho người lao động, với thu nhập bình quân 8,2 triệu đồng/người/tháng.

Hiện tại, nhu cầu sử dụng nước trong phạm vi Công ty quản lý trung bình 700.000 m3/ngđ. Trong đó, nguồn Công ty tự sản xuất là 650.000 m3/ngđ; nguồn nước mặt từ sông Đuống, Sông Đà từ 80.000 ÷ 100.000  m3/ngđ. Nhờ chủ động trong công tác đại tu, bảo dưỡng dây truyền công nghệ xử lý nước của 12 nhà máy, trạm sản xuất nước, Công ty đã phục vụ cấp nước an toàn, ổn định, phục vụ nhân dân trong dịp Tết Dương lịch và các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn Thành phố, đặc biệt là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, dự kiến nhu cầu sử dụng nước của người dân không có biến động lớn, Công ty đã chủ động xây dựng các kế hoạch vận hành cụ thể; bố trí nhân lực, phương tiện trực sẵn sàng giải quyết những sự cố phát sinh, đảm bảo cung cấp nước liên tục, an toàn và ổn định phục vụ nhân dân.

Chúc Tết cán bộ, công nhân lao động Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Công ty đạt được, góp phần cùng với Thành phố thực hiện thành công “nhiệm vụ kép”, vừa phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội; tổ chức thành công đại hội đảng các cấp và góp phần tổ chức thành công đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Nhấn mạnh Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, khai thác, cung cấp nước sạch, với truyền thống trên 100 năm hình thành, phát triển; Công ty cũng có phạm vi hoạt động lớn, với trên 50% số quận, huyện của Thành phố; hơn 2.500 cán bộ, công nhân lao động... Do vậy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đề nghị Công ty nỗ lực, cố gắng, duy trì và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh; đặc biệt quan tâm đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong đội ngũ cán bộ, công nhân lao động, để đảm bảo việc vận hành hệ thống sản xuất, cung cấp nước an toàn, liên tục 24/24/7.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cũng lưu ý Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội quan tâm, động viên, hỗ trợ kịp thời đối với người lao động, để mọi người đều vui Xuân, đón Tết; đồng thời, tham gia với các hoạt động xã hội của Thành phố, nhất là hỗ trợ người trong khu vực cách ly. Đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ Công ty quan tâm công tác xây dựng Đảng, các đoàn thể trong doanh nghiệp; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thực hiện tốt 2 bộ Quy tắc ứng xử của Thành phố để Đảng bộ Công ty thực sự tiêu biểu trong khối doanh nghiệp công ích của Thành phố./.

Nam Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực